ไคลี่ มิโน้ก ขนโปรดักชั่นจัดหนัก โชว์อลังการสุดในเอเชียทัวร์ | Sanook Music

ไคลี่ มิโน้ก ขนโปรดักชั่นจัดหนัก โชว์อลังการสุดในเอเชียทัวร์

ไคลี่ มิโน้ก ขนโปรดักชั่นจัดหนัก โชว์อลังการสุดในเอเชียทัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมขนตู้คอนเทนเนอร์ 8 ตู้ ที่มีน้ำหนักรวมกว่า 43,000 กิโลกรัม ด้วยเครื่องบินคาร์โก 747 (Cargo 747) รวมมูลค่าโปรดักชั่นทั้งหมดในการทัวร์คอนเสิร์ตนี้กว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นค่าโปรดักชั่นที่สูงกว่าทุกโชว์ในทัวร์เอเชียของไคลี่ มิโน้ก เลยทีเดียว กับคอนเสิร์ต สก๊อต ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซนท์ ไคลี่ มิโน้กส์ อะโฟไดท์ตี้ 2011 ไลฟ์ อิน แบ็งคอก (Scotch Forever Young and Singha Corporation Present Kylie Minogue’s Aphrodite 2011 Live in Bangkok) ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แฟนเพลงชาวไทยทุกคนจะได้ชมโชว์ที่โปรดักชั่นยิ่งใหญ่อลังการพอๆ กับที่อเมริกามากที่สุด



สตีฟ ดิกสัน (Steve Dixon) ผู้อำนวยการฝ่ายโปรดักชั่นของคอนเสิร์ต ไคลี่ มิโน้กส์ อะโฟไดท์ตี้ ทัวร์ 2011 (Kylie Minogue’s Aphrodite Tour 2011) ซึ่งเคยทำโชว์ให้กับคนดังๆ อย่าง จัสติน ทิมเบอร์เลก (Justin Timberlake) อลิเชีย คีย์ (Alicia Keys) ฮิลลารี่ ดัฟฟ์ (Hillary Duff) บริทนี่ย์ สเปียร์ (Britney Spears) และศิลปินดังอีกหลายๆ คน ได้รับหน้าที่ดูแลในส่วนโปรดักชั่นทั้งหมดของทัวร์ในครั้งนี้ กล่าวว่า

ระหว่าง ไคลี่ มิโน้ก, วิ ลเลี่ยม เบคเกอร์ ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของไคลี่ และ ผม เป็นผู้ดูแลในส่วนของโปรดักชั่น ได้มีการพูดคุยวางคอนเซ็ปของทัวร์อะโฟไดท์ตี้กันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อ ปี 2009 โชว์นี้จึงนับว่ามีความซับซ้อนที่สุดในบรรดาโชว์ที่เคยจัดขึ้นในขนาดอารีน่า และเป็นงานที่แปลกใหม่ ท้าทาย และไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งโปรดักชั่นของทัวร์ อะโฟไดท์ตี้ ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยจะเป็นเซ็ทเดียวกับเซ็ทที่ใช้ทัวร์อเมริกา ด้วยสถานที่จัดโชว์ซึ่งเป็น อิมแพ็ค อารีน่า มีโครงสร้างหลังคาที่แข็งแรง ดังนั้นเราจึงสามารถจัดโชว์ได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งกายกรรม การห้อยตัว และการบินขึ้นลงในการแสดงครั้งนี้ได้อย่างปลอดภัย ซึ่งผมว่าน่าจะเป็นโชว์ใหญ่ที่สุดของทัวร์เอเชียเลยทีเดียว



อุปกรณ์ที่จะขนมารวมทั้งหมด 8 ตู้คอนเทนเนอร์ด้วยกัน เฉพาะเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายก็ใช้ถึง 2 ตู้คอนเทนเนอร์แล้ว ซึ่งนับเป็นหนึ่งส่วนสี่ของพื้นที่ทั้งหมดบนเครื่อง 747 นอกจากนี้ ยังมีพร็อพที่จะนำมาประดับบนเวทีให้ดูอลังการอย่าง ม้าปิกาสัสสูง 10 ฟุต ประติมากรรมขนาดใหญ่ที่แกะสลักด้วยมือโดยถอดแบบจากใบหน้าของไคลี่จริงๆ ด้วยเทคนิค เฮด สแกนนิ่ง (Head Scanning) และอีกหลายๆ ชิ้น ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นการนำเอาความคลาสสิคของตำนานเทพเจ้ากรีกมาหลอมรวมเข้ากับ ความร่วมสมัย ความเซ็กซี่ และความทันสมัยของไคลี่... เรื่องที่ยากที่สุดสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตนี้จะเป็นเรื่องของการแพ็คของ การขนส่งและการติดตั้ง เพราะการขนย้ายและการเซ็ตอัพจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งจะต้องใช้เวลาไม่เกิน 44 ชั่วโมงเท่านั้น แต่พวกเราทีมงานทุกคนโดยเฉพาะไคลี่ต่างมุ่งมั่นและทุ่มเททำมันอย่างเต็มที่ โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือ เพื่อให้แฟนเพลงอันเป็นที่รักของไคลี่ มิโน้ก ทุกคน ทุกที่ ได้ชมโชว์ที่ดีที่สุด สนุกที่สุด และประทับใจกับการแสดงชุดนี้มากที่สุด

ห้ามพลาด!! สุดยอดความอลังการของสุดยอดโชว์เกิร์ลระดับโลก ไคลี่ มิโน้ก กับคอนเสิร์ต สก๊อต ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซนท์ ไคลี่ มิโน้กส์ อะโฟไดท์ตี้ 2011 ไลฟ์ อิน แบ็งคอก (Scotch Forever Young and Singha Corporation Present Kylie Minogue’s Aphrodite 2011 Live in Bangkok) วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000/3,000/4,000/5,000 และ 6,000 บาท (โกลด์ แพ็คเกจ) สามารถซื้อได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดและส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com และ www.bectero.com/kylie2011 และนี่คืออีกหนึ่งโปรดักชั่นของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook