ไคลี่ มิโน้ก ขอฉลองความสำเร็จ ด้วยอัลบั้มรวมเพลง ไคลี่ ฮิตส์ | Sanook Music

ไคลี่ มิโน้ก ขอฉลองความสำเร็จ ด้วยอัลบั้มรวมเพลง ไคลี่ ฮิตส์

ไคลี่ มิโน้ก ขอฉลองความสำเร็จ ด้วยอัลบั้มรวมเพลง ไคลี่ ฮิตส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อัลบั้มรวมฮิตของเจ้าแม่เพลงแดนซ์ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในทศวรรษที่ผ่านมาของ ไคลี่ มิโน้ก Kylie Minogue กับอัลบั้มชุดล่าสุด ไคลี่ ฮิตส์ Kylie Hits ที่รวบรวมผลงานของเธอใน 5 อัลบั้มล่าสุด นับตั้งแต่ ไลท์ เยียร์ส Light Years, ฟีเวอร์ Fever, บอดี้ แลงเกว็จ Body Language, เอ็กซ์ X และ อะโฟรไดท์ Aphrodite



ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตอันดับ 1 อย่าง แคนท์ เก็ท ยู เอ้าท์ ออฟ มาย เฮด Can’t Get You Out Of My Head, สพินนิ่ง อะราวนด์ Spinning Around, สโลว์ Slow, ว๊าว Wow หรือ ออล เดอะ เลิฟเวอร์ส All The Lovers พิเศษด้วยโบนัสแท็ค อย่าง เดอะ โลโคโมชั่น The Locomotion และ ไอ ชูด บี โซ ลักกี้ I Should Be So Lucky ในแบบ Live เวอร์ชั่น และ เก็ท ออททา มาย เวย์ Get Outta My Way ในแบบรีมิกซ์

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังจะได้เอ็นจอยไปกับภาพสวยๆจากมิวสิควิดีโอสุดเปรี้ยวล้ำของ ไคลี่ มากมายถึง 13 เพลงสุดฮิตเช่นกัน ล่าสุดกับการปล่อยซิงเกิ้ลที่ 4 ที่มีชื่อว่า พุท ยัวร์ แฮนดส์ อัพ Put Your hands Up เป็นการเตรียมตัวต้อนรับเจ้าแม่เพลงแดนซ์ที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่บ้านเรา แฟนเพลงตัวจริงต้องไม่พลาด อัลบั้ม ไคลี่ ฮิตส์ มีวางจำหน่ายแล้วโดย วอร์นเนอร์ มิวสิค คอนเสิร์ต Kylie Minogue: Aphrodite Tour 2011 Live In Bangkok จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ ที่ Impact Arena เมืองทองธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook