กั๊ก-เล้าโลม หัวใจแฮปปี้ สาวนอกวงการ ปลื้ม แฟนเพลงเข้าใจ | Sanook Music

กั๊ก-เล้าโลม หัวใจแฮปปี้ สาวนอกวงการ ปลื้ม แฟนเพลงเข้าใจ

กั๊ก-เล้าโลม หัวใจแฮปปี้ สาวนอกวงการ 
ปลื้ม แฟนเพลงเข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รุ่งทั้งร้อง รุ่งทั้งรัก สำหรับหนุ่ม กั๊ก นักร้องนำวง เล้าโลม เจ้าของเพลงที่ฮิตที่สุด ที่เคยติดชาร์ตอันดับหนึ่งทั่วประเทศมาแล้วอย่าง เพลง สองคน หนึ่งใจ และเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด เหงาได้ เหงาไป งานเพลงที่กำลังได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศอย่างอบอุ่น แต่นอกจากงานเพลงจะกำลังรุ่งแล้ว จะมีใครรู้ว่า เรื่องหัวใจของหนุ่ม กั๊ก กับสาวนอกวงการยังกำลังเบ่งบานอีกด้วย งานนี้จะเป็นอย่างไรไปฟังจากปากหนุ่ม กั๊ก กัน



......จริง ๆ ก็มีคนคุย ๆ อยู่ ผมก็ไม่ได้เปิดและก็ไม่ได้ปิดบังนะครับ เขาเป็นคนนอกวงการ เราคบกันไม่ได้สวีทหวานอะไร ซึ่งตอนนี้ก็ย่างเข้าปีที่ 4 แล้ว ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมานาน อาศัยความเข้าใจกัน เขารู้ว่าเราทำงานตรงนี้ อาจไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่เขาก็ยังอยู่ข้างเรา ซึ่งผมว่ามันเป็นอะไรที่แฮปปี้มาก ๆ นะ มันเลยทำให้เราคบกันได้นาน ส่วนใหญ่แล้วจะมีแต่คนรอบข้างที่รู้ เพราะอย่างที่บอกเวลาที่ผมคุย และศึกษาดูใจกับใครนั้น ผมก็ไม่เคยปิดบังอะไรเลย เราไปกินข้าว ไปดูหนัง แล้วก็ใช้ชีวิตตามปกติทั่วไป

ซึ่งผมว่าสมัยนี้สังคมมันเปิดกว้าง แฟนเพลงเข้าใจและยอมรับ โดยส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างจะโชคดีที่มีแฟนเพลงที่น่ารัก คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้ และพวกเขาชื่นชอบเราที่ผลงานจริง ๆ อีกอย่างเรารักใครเขาก็รักด้วย ซึ่ง กั๊ก ก็ต้องขอบคุณ แฟน ๆ ของ เล้าโลม ทุกคน ที่คอยเป็นกำลังใจให้พวกเรา คอยเชียร์และติดตามผลงานของ เล้าโลม มาตลอด ยังไงพวกเราก็จะตั้งใจผลิตผลงานเพลงที่ดี มีคุณภาพให้ทุกคนได้ติดตาม กันตลอดไปนะครับ และสำหรับใครที่ถามหาซิงเกิ้ลต่อไป ก็อดใจรอกันอีกนิดนะครับ รับรองว่ามีให้ฟังกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook