ไลฟ์ จับมือ ควิกแสบ เผยกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อแฟนคลับ 6 หนุ่มวง บีสท์ โดยเฉพาะ | Sanook Music

ไลฟ์ จับมือ ควิกแสบ เผยกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อแฟนคลับ 6 หนุ่มวง บีสท์ โดยเฉพาะ

ไลฟ์ จับมือ ควิกแสบ เผยกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อแฟนคลับ 6 หนุ่มวง บีสท์ โดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า 6 หนุ่มอสูรสุดฮอตวง BEAST ( บีสท์ ) จะมาจัดงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยอย่างถล่มทลาย และกระแสความฮอตของทั้ง 6 หนุ่มในไทยยิ่งทวีความร้อนแรงมากขึ้นไปอีก เมื่อทาง บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ( มหาชน ) ผู้จัดงานในครั้งนี้ ได้ประกาศคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่าหนุ่มๆ วง BEAST ( บีสท์ ) จะมาจัดงานแฟนมีทติ้งอย่างแน่นอน ในชื่องาน "ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011 ( QUICK ZABB PRESENTS THE 1ST BEAST FAN MEETING ASIA TOUR IN THAILAND 2011 )" และเปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลขึ้นเมื่อวันที่ 29 พ.ค.-3 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยยอดจองบัตรพรีเซลก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น โดยบัตรราคาสูงสุดในโควตาของปิงบุคนั้นเต็มแทบจะในทันทีที่เปิดจองบัตร



ทำให้ผู้จัดงานและผู้สนับสนุนหลักอย่างบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ ไม่รอช้ารีบจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011" ทันที พร้อมเปิดตัวกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจชาวบิวตี้ ( ชื่อแฟนคลับวง BEAST ) โดยเฉพาะ ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2554 ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ท่ามกลางแฟนคลับชาวบิวตี้ที่ยกขบวนกันมาร่วมงานอย่างมากมาย เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของ BEAST ( บีสท์ ) ศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ

และในงานแถลงข่าวเปิดตัว "ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011" คุณเกียรติศักดิ์ วังประเสริฐกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ( มหาชน ) กล่าวว่า "ในปีนี้ ไลฟ์ มีนโยบายที่จะบุกตลาดอย่างจริงจังเพื่อสร้างฐานผู้ชมในวงกว้าง โดยมีการพัฒนาเนื้อหารายการใหม่ๆ สรรหาวีเจรุ่นใหม่ที่จะมาสร้างความคึกคักให้กับผู้ชม นอกจากนี้เราตั้งใจที่สร้างอีเวนต์เพื่อให้มีกิจกรรมร่วมกับผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นกิจกรรมที่เรานำเสนอต่อแฟนๆ จึงต้องมีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง และ ไลฟ์ มีความยินดีที่ได้พาศิลปิน บีสท์ มายังประเทศไทยในกิจกรรมแฟนมีทติ้งครั้งนี้ โดยแฟนคลับและผู้ชมทั่วประเทศสามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลร่วมกิจกรรมพิเศษได้ทางช่อง ป๊อป คัลเจอร์ คลับ ซึ่งเป็นช่องทางหลักที่จะประชาสัมพันธ์ข่าวสาร และคอนเทนท์เกี่ยวกับศิลปินอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Let’s Get POP , Give me Five , Pop News ซึ่งจะมีคอนเทนต์หลากหลาย ทั้งเอ็มวีต่างๆ การสัมภาษณ์พิเศษ และที่สำคัญช่อง ป๊อป คัลเจอร์ คลับ จะเป็นหนึ่งช่องทางในการสรรหาผู้เข้าร่วมกิจกรรมในงานแฟนมีทติ้ง อาทิ การประกวดเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศไปโชว์บนเวทีเดียวกันกับ บีสท์ รวมถึงค้นหาผู้โชคดีที่จะได้กระทบไหล่ใกล้ชิดศิลปินในงานแถลงข่าวครั้งต่อไปและบนเวทีแฟนมีตติ้งเช่นกัน"



คุณวิชย์ สุทธิถวิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ-เวิร์คส แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "แฟนมีทติ้งของศิลปิน บีสท์ ในครั้งนี้มีความพิเศษมาก เพราะถือเป็นแฟนมีทติ้งครั้งแรกอย่างเป็นทางการของ บีสท์ ในเมืองไทย บีสท์ มีความโดดเด่นของศิลปินทั้ง 6 คน ในด้านบุคลิกและความสามารถ ซึ่งถือว่าเป็นเคป๊อบคลื่นลูกใหม่ที่ร้อนแรงจริงๆ ล่าสุดก็เพิ่งขึ้นอันดับหนึ่งของรายการอินกีกาโยที่ประเทศเกาหลีใต้ ในงานครั้งนี้นอกจากทั้ง 6 หนุ่ม บีสท์ จะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ในกิจกรรมแฟนมีทติ้งของตัวเองแล้ว ยังเตรียมเพลงมาโชว์อีกถึง 8 เพลง ถือว่าเป็นความพิเศษที่ศิลปินตั้งใจจัดเต็มมาให้แฟนๆ ได้จุใจ จึงไม่อยากให้เหล่าบิวตี้และคนที่เพิ่งรู้จัก บีสท์ พลาดโอกาสนี้ไป สำหรับการจำหน่ายบัตรพรีเซลที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น และการเปิดจำหน่ายบัตรพับลิคเซลก็เช่นกัน สำหรับบัตรแฟนมีทติ้งครั้งนี้ผลิตบัตรเป็นบัตรแข็งเพื่อให้เป็นที่ระลึกสำหรับสะสม ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ ควิกแสบ พาร์ทเนอร์ทุกท่าน และขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน ขอให้ติดตามข่าวเกี่ยวกับแฟนมีตติ้งครั้งนี้อย่างใกล้ชิด เพราะเราจะมีความพิเศษมาให้คุณจนถึงวันโชว์เลยทีเดียว"

คุณเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ ควิกแสบ มีความยินดีที่เป็นผู้สนับสนุนหลักในกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ เนื่องด้วยกระแสความนิยมของศิลปิน บีสท์ ที่มีแฟนๆ ติดตามอย่างมาก และมีกระแสเรียกร้องให้พา บีสท์ มาพบปะบิวตี้ไทยอย่างใกล้ชิด เราจึงจัดเต็มให้แฟนคลับชาวไทยได้สนุกสนานประทับใจกับความสามารถทั้งการร้อง การเต้น รวมถึงความเป็นกันเองของศิลปินที่ทำให้แฟนทั่วเอเชียหลงรัก แฟนมีตติ้งครั้งนี้ ควิกแสบ จัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยการนำซองเปล่า ควิกแสบ จำนวน 10 ซอง นำมาเป็นส่วนลด 10% ในการซื้อบัตรแฟนมีทติ้ง พิเศษ 1,200 ที่นั่งแรกเท่านั้น ( ซองเปล่าควิกแสบ 10 ซอง มีค่าเท่ากับ 1 สิทธิ ใช้เป็นส่วนลดได้ 2 ที่นั่ง ) ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขา และยังใช้ซองเปล่า ควิกแสบ เพื่อลุ้นสิทธิในการเข้าร่วมมีทแอนด์กรีทในวันที่ 8 ก.ค. ซึ่งจัดพิเศษเฉพาะลูกค้าของ ควิกแสบ เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.facebook.com/quickzabb ค่ะ"



เตรียมร่างกายและหัวใจของคุณให้พร้อม แล้วมากรี๊ดต้อนรับ 6 หนุ่มอสูรให้ดังสนั่นพร้อมกันในงาน "ควิกแสบ พรีเซนทส์ เดอะ เฟิร์ส บีสท์ แฟน มีทติ้ง เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ 2011 ( QUICK ZABB PRESENTS THE 1ST BEAST FAN MEETING ASIA TOUR IN THAILAND 2011 )" ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2554 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี บัตรราคา 3,500 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 800 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ( www.thaiticketmajor.com ) โทร. 02-262 3456 และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.livetv.co.th , Live TV Facebook : LIVE TV และ POP LIVE , www.iworks.co.th , Twitter : @iworksliveshow และ Facebook : I-Works Live Show , www.facebook.com/quickzabb
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook