ศิลปิน SM ปิดฉากคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE in PARIS ด้วยความสำเร็จ | Sanook Music

ศิลปิน SM ปิดฉากคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE in PARIS ด้วยความสำเร็จ

ศิลปิน SM ปิดฉากคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE in PARIS ด้วยความสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 10-11 มิถุนายน 2554 SM Entertainment ได้จัดคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS ณ Le Zenith de Paris กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศษ โดยมีศิลปินในค่ายเข้าร่วมประกอบไปด้วย ทงบังชินกิ ( Dong Bang Shin Ki / TVXQ! ) , ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) , โซนยอชิแด ( Girls' Generation ) , ชายนี่ ( SHINee ) , f(x) ทั้งหมดได้มาร่วมขับร้องเพลงฮิตรวมถึงโชว์พิเศษท่ามกลางแฟนคลับกว่า 14,000 คน



ทันทีที่ผู้ชมได้เห็นศิลปินที่ชื่นชอบปรากฏตัวตรงหน้าพวกเขาต่างก็ส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่มฮอลล์ไปพร้อมๆ กับความสนุกสนานบนเวที แฟนๆ ยังได้นำป้ายเชียร์ที่มีธงชาติเกาหลี ภาพของสมาชิกแต่ละคน และชื่อของพวกเขา รวมถึงข้อความอย่าง "ขอบคุณ" / "รักคุณ" มาร่วมสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ ไม่เพียงเท่านั้นการที่แฟนๆได้ร้องโค้ดเชียร์เป็นภาษาเกาหลีได้อย่างถูกต้องก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามอง

โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชมกว่า 98% ซึ่งเป็นชาวยุโรปไม่ว่าจะเป็นจากประเทศฝรั่งเศส อังกฤษ สเปน ฟินแลนด์ อิตาลี โปแลนด์ ทั้งหมดก็ได้ร้องและเต้นตามพร้อมกับสนุกไปกับโชว์ของศิลปิน SM กันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว



เพื่อเข้าร่วมทำข่าวคอนเสิร์ตในครั้งนี้ทำให้มีนักข่าวจากสถานี 2TV, Arte TV, l’espress ของฝรั่งเศส ฯลฯ มากกว่า 20 สำนัก รวมไปถึง 3 สถานีหลักของเกาหลี และหนังสือพิมพ์ประจำวันของปารีส, ซันเคอิสปอร์ต นิคันสปอร์ต และฟูจีทีวีจากญี่ปุ่น นับเป็นการเข้าร่วมทำข่าวจากนักข่าวหลากสัญชาติเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกับคลิปวีดีโอและภาพนิ่งในคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS ที่อัพโหลดผ่าน Facebook และ YouTube ก็ช่วยสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนคลับทั่วโลกได้เป็นอย่างมาก



ในวันนี้ ทงบังชินกิ ( Dong Bang Shin Ki / TVXQ! ) , ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) , โซนยอชิแด ( Girls' Generation ) , ชายนี่ ( SHINee ) , f(x) ต่างได้รับเสียงเชียร์และการตอบรับจากแฟนๆ อย่างร้อนแรง พวกเขาเปิดเผยความรู้สึกหลังจบคอนเสิร์ต "พวกเรารู้สึกดีใจและทึ่งมากๆ กับการที่แฟนๆ ทุกคนสามารถร้องโค้ดเชียร์ รวมถึงเต้นและร้องตามเนื้อเพลงเกาหลีได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราหวังว่าทุกคนจะได้รู้จักเกาหลีและวัฒนธรรมเกาหลีมากยิ่งขึ้นผ่านพวกเรา ให้สมกับธงเกาหลีที่ได้โบกสะบัดท่ามกลางความประทับใจไปทั่วทั้งฮอลล์"

อนึ่ง คอนเสิร์ต SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS เตรียมออกอากาศในรายการพิเศษฉลอง 50 ปี MBC ในวันที่ 2 กรกฏาคมนี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ศิลปิน SM ปิดฉากคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE in PARIS ด้วยความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook