บอย งง..กระแส ทำหน้า ยืนยันไม่ได้พึ่งมืดหมอ 100 เปอร์เซ็นต์ | Sanook Music

บอย งง..กระแส ทำหน้า ยืนยันไม่ได้พึ่งมืดหมอ 100 เปอร์เซ็นต์

บอย งง..กระแส ทำหน้า ยืนยันไม่ได้พึ่งมืดหมอ 100 เปอร์เซ็นต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บอย พีซเมคเกอร์ ยืนยันไม่ได้ศัลยกรรมหน้าแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เพียงแต่รูปที่เห็นกันเป็นเรื่องของเทคนิคในการตกแต่งภาพเท่านั้นเอง แต่มี เจี๊ยบ หวานใจดูแลเรื่องสุขภาพให้มากกว่า หลังจากที่ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ มีงานชุดใหม่ล่าสุดอัลบั้ม
The Songs I Wrote วางแผง และมีเพลงฮิตติดชาร์จอันดับหนึ่ง ยังไม่พ้นขีดอันตราย ออกมาปฏิเสธเรื่องทำหน้าหรือทำตาสองชั้นว่า



.......ผมก็งงๆ นะครับที่มีกระแสออกมาแบบนี้ เพราะผมไม่ได้ไปทำอะไรกับหน้าของผมเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าใสหรือทำตาสองชั้นและทำจมูก ซึ่งเอาจริงๆ นะถ้าผมทำนะแล้วผลออกมาเป็นแบบนี้ผมคงเซ็งครับ ส่วนใหญ่คนจะเห็นรูปผมบนปกซีดีหรือภาพโปสเตอร์โปรโมตก็จะคิดไปทำนองนั้นได้ เพราะช่วงนั้นผมทำเพลงดึกบวกกับพักผ่อนน้อยด้วยเลยทำให้ตาบวม ซึ่งภาพเหล่านั้นเป็นการรีทัชหรือตกแต่งภาพเท่านั้นเองครับ ถ้าใครเห็นตัวจริงผมก็เหมือนเดิมทุกประการและไม่ได้พึ่งมีดหมอแต่ประการใด โชคดีที่เจี๊ยบเขาก็ช่วยดูแลทั้งเรื่องการบำรุงหน้ารวมไปถึงเรื่องสุขภาพด้วยครับ



บอยนอกจากจะมีมิวสิควิดีโอเพลง ยังไม่พ้นขีดอันตราย ที่การันตีเรื่องเนื้อหาดีภาพสวยและยังมี ดีวีดีคาราโอเกะ ทั้งอัลบั้ม The Songs I Wrote ที่สามารถหามาร้องตามกันได้แล้วทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของบอยได้ที่ www.facebook.com/boypmfc หรือ www.peacemakerboyz.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook