แบล็คแจ็ค ลุคใหม่ เผยหุ่นล่ำ มัดใจแฟนๆ ในซิงเกิ้ลใหม่ เอาท์ ออฟ คอนโทรล | Sanook Music

แบล็คแจ็ค ลุคใหม่ เผยหุ่นล่ำ มัดใจแฟนๆ ในซิงเกิ้ลใหม่ เอาท์ ออฟ คอนโทรล

แบล็คแจ็ค ลุคใหม่ เผยหุ่นล่ำ มัดใจแฟนๆ 
ในซิงเกิ้ลใหม่ เอาท์ ออฟ คอนโทรล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างจากผลงานเพลงไปพักใหญ่ สำหรับหนุ่มหล่อหน้าหวาน แบล็คแจ็ค หรือ แจ็ค-จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม สังกัดอาร์เอส กลับมาคราวนี้ แบล็คแจ็ค มีผลงานซิงเกิ้ลใหม่ Out Of Control (เอาท์ ออฟ คอนโทรล) พร้อมขออวดลุคส์ใหม่ โชว์หุ่นหล่อล่ำ แถมยังมีซิกแพคสวยงามให้เห็นกันเต็มๆ งานนี้สาวๆ หลายคนเห็นแล้วต้องอึ้งหรืออาจจะอดใจไม่ไหวต้องส่งเสียงกรี๊ดจนน้ำลายไหลกันเลยทีเดียว



........ลุคส์ใหม่ของแจ็คอาจจะดูแปลกตาไป หลายๆ คนที่เห็นก็อาจจะมีอึ้งบ้าง (หัวเราะ) คือพอมีงานใหม่ แจ็คก็อยากให้แฟนๆ ได้เห็นอะไรใหม่ๆ ได้มีความแตกต่างจากที่เคยเห็นแจ็ค อย่างในลุคส์ใหม่นี้จะได้เห็นแจ็คเป็นหนุ่มมากขึ้น ดูแข็งแรง ดูแมนมากขึ้นกว่าเดิม มีหลายคนชมว่าลุกค์นี้ดูดี เพราะหุ่นก็ล่ำขึ้น มีกล้าม มีซิกแพค แต่แจ็คว่าแจ็คยังดูผอมอยู่เลยครับ เพราะแจ็คใช้เวลาฟิตหุ่นแค่ 3-4 เดือนเองครับ และก็ไม่คิดว่าจะถ่ายรูปและออกมาดูดีขนาดนี้ครับ

สำหรับเพลงในซิงเกิ้ลใหม่ แจ็คได้มีโอกาสร่วมทำงานด้วยดูแลตั้งแต่วางคอนเซ็ปต์ แนวดนตรี ก็คือเป็นโคโปรดิวเซอร์เองเลยครับ และอย่างซิงเกิ้ลแรกที่จะปล่อยชื่อเพลง Out Of Control (เอาท์ ออฟ คอนโทรล) ซึ่งในเพลงนี้แจ็คมีส่วนได้แต่งเนื้อท่อนแร็พเองด้วยครับ จะเป็นเพลงในสไตล์อีสเทอร์ ทรานซ์ ป๊อป เป็นป๊อบฝั่งตะวันออก จะไม่ใช่ป๊อบจ๋า แต่จะมีบีทดนตรีที่สนุกสนาน เร้าใจมากขึ้น ซึ่งแจ็คก็คาดว่าทุกๆ คนน่าจะชอบทั้งแนวดนตรี เพลง และลุคส์ใหม่ของแจ็คนะครับแหม !! แค่ได้เห็นลุคส์ใหม่ของหนุ่มแจ็คก็รับประกันแล้วว่า สาวๆ ทั้งหลายจะต้องคลั่งไคล กริ๊ดหนุ่มแจ็คกันสนั่นหวั่นไหวอย่างแน่นอน จริงไหม จริงไหม

ติดตามความเคลื่อนไหวของ BLACK JACK แบล็คแจ็ค กับซิงเกิ้ลใหม่ Out Of Control (เอาท์ ออฟ คอนโทรล) ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ รวมทั้งทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook