ณัฐ งงข่าว ต้อล-พะแพง แตกคอ | Sanook Music

ณัฐ งงข่าว ต้อล-พะแพง แตกคอ

ณัฐ งงข่าว ต้อล-พะแพง แตกคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หวนกลับมาร่วมงานกันในละครเวทีบรอดเวย์ชื่อดังของอเมริกา เรื่อง เฟรม เดอะมิวสิคัล ซึ่งหนุ่ม นัท AF4 หรือ ณัฐ ศักดาทร เผยไม่กลัวถูกขุดข่าวคู่ขาเกย์กับ นัท ทิวไผ่งาม ยืนยันไม่มีอะไรเกินเลย เผยถึงความคืบหน้าตอนนี้เพิ่งฝึกซ้อม แต่โอดต้องเต้นแจ๊สยาก

ส่วนกรณีข่าว ต้อล และ พะแพง เกิดมีปากเสียงกันก่อนขึ้นเวทีในระหว่างแถลงคอนเสริ์ตเอเอฟ4 ที่ผ่านมา ทำให้ตนต้องเข้าไปช่วยไกล่เกลี่ยนั้น ก็ไม่เป็นความจริง บอกเพิ่งทราบข่าวนี้เช่นกัน ได้ข่าวว่าวันแถลงคอนเสริ์ตเเอฟ4 พะแพงทะเลาะกับต้อลแล้วเราไปช่วยไก่ลเกลี่ยจริงไหม ....ไม่มี ข่าวมาจากไหน ไม่มีนะครับ ทะเลาะเรื่องไรกัน ตัวคนไกล่เกลี่ยไม่รู้เรื่องนะครับ จริงๆแล้ววันนั้น ทุกคนค่อนข้างยุ่งนอกจากแถลงข่าวก็มีถ่ายรายการของทรูวิชั่นด้วย ก็ไม่มีเวลาไปทะเลาะกันอะไรทั้งนั้น



ทั้ง2 ยังแฮปปี้กันอยู่
.....แฮปปี้ ผมยัง งง มากกับข่าวนี้ เพิ่งได้ยินวันนี้แหละครับ

ผู้สื่อข่าวถามถึงผลงานละครเวทีว่าตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว
.....ครับก็จะมีเรื่องเฟรมเดอะมิวสิคัลครับ เดือนกันยานี้ ได้ทำกับค่ายดรีมบ็อกซ์เป็นบรอดเวย์ของอเมริกาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย มีนักแสดงนำหลายคนเป็นศิลปินจากเอเอฟและเคพีเอ็นก็ถือว่าเป็นการร่วมมือกันของ 2 เวที เพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับ โรงเรียนฝึกเด็กที่จะเข้าวงการบันเทิง ละคร ดนตรี การเต้น เป็นโรงเรียนที่มีอยู่จริง

ยากไหม
.....ยากมาก เพราะร่างกายต้องพร้อมมาก ทั้งร้องและเต้นค่อนข้างเยอะ อย่างเวิร์กช้อปวันแรกก็เข้าไปต้องแหกแข้งขา เต้นแจ๊ส เราก็ไม่คุ้น ก็ท้าทายดีครับ ก็มีจะมีการร่วมงานของ นัท,นัททิว ,พริ้งเท็ดดี้ ทางเคพีเอ็นก็มี น้องบี้ น้องโรส น้องแฮร์รี่



ได้ร่วมงานกับศิลปินต่างค่ายเป็นอย่างไรบ้าง
....ดีครับ ณัฐมีโอกาสได้ไปร่วมงานกับเคพีเอ็นแล้วครั้งนึง เวลาคนเห็นภาพคนต่างเวทีรวมกันมันน่าชื่นชม ทุกคนประทับใจมันเป็นสัญลักษณ์อย่างนึงคือความฝัน ดนตรี สิ่งเหล่านี้มันไม่มีพรมแดนจริงๆ

ซ้อมได้เท่าไรแล้ว
.....เพิ่งเริ่มครับ เนี่ยเสร็จจากนี้ก็ต้องไปเวิร์กช้อปต่อ

แต่ละคนงานก็เยอะ มีเวลา?
......ก็ต้องมีครับ มันเป็นผลงานที่เราหลายคนอยากเล่นด้วย นอกจากเราแล้วยังมีครูอ้วน มณีนุช,พี่น้ำมนต์,พี่ดุ๊ก ภาณุเดช มาร่วมงานด้วย

มีนัททิวมาเล่นด้วยกลัวจะมีข่าวคู่เกย์กันอีกไหม
.....เรื่องเดิม ไม่กลัวแล้ว ข่าวนี้ คนเห็นก็อาจจะเบื่อแล้ว ข่าวนี้อีกแล้วหรอ ก็ธรรมดาไม่มีอะไรเพื่อนกันนะครับ ในเรื่องก็ไม่ได้เล่นคู่อะไรกันด้วยต่างคนต่างมีคู่นะครับ เหมือนเมื่อก่อนที่ณัฐมีเรื่องต้อล สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเห็นไหมละ เราก็ต้องทนๆไปนะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook