หนุ่มฮอต เซาท์ไซด์ เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ไหวอ่ะเปล่า เบเบ้ แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ | Sanook Music

หนุ่มฮอต เซาท์ไซด์ เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ไหวอ่ะเปล่า เบเบ้ แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่

หนุ่มฮอต เซาท์ไซด์ เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ไหวอ่ะเปล่า เบเบ้ แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งงานของตัวเองโด่งดังติดลมบนไปแล้ว ว่าแล้วพี่ใหญ่อย่าง ไทยเทเนี่ยม ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเด็กปั้น ในสังกัด เซาท์ไซด์ 2 หนุ่มฮิปฮอปเลือดใหม่ จาก ภูเก็ต เด็กปั้นในสังกัดที่ ไทยเทเนี่ยม สุดแสนจะภูมิใจ เซาท์ไซด์ 2 หนุ่มเลือดใหม่ที่ถูกยกให้เป็นหนุ่มฮิปฮอปสายพันธ์แท้ที่กำลังมาแรงที่สุดอีกกลุ่มของยุคนี้ โดยมีสมาชิกประกอบไปด้วย 2P ทูพี -พิทวัส พฤกษกิจ เจ้าของตำแหน่ง MC แชมป์ประเทศไทย 2 ปีซ้อน จากงานประกวด Soda singha battle of the year 2006 , 2007 และ Freddy V เฟรดดี้ วี – เฟเดริโก วาสซานโล MC ลูกครึ่ง อิตาเลี่ยน-ไทย เจ้าของตำแหน่ง Cleo Adventure guy จากเวทีประกวดหนุ่ม Cleo 2007



พวกเขาเริ่มต้นด้วยการมีเพลงดัง โดนใจวัยรุ่นฮิตไปทั่วภาคใต้ จนกระจายความฮิตออกไปทั่วประเทศอย่างเพลง ต่อยกับเพื่อนกูมั๊ย เพลงดังในกลุ่มฮิปฮอปอันเดอร์กราวด์ที่วัยรุ่นอิปฮอปทุกคนร้องได้ทั่วประเทศ ก่อนจะมีผลงานในแบบซิงเกิ้ล ภายใต้สังกัด ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อย่างเพลง กระแทก , คนไทย และ ล่าสุดเพลงที่มียอดเพจวิวมากกว่าล้านในยูทูบ กับเพลง What’s up

วันนี้พวกเขามีผลงานอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก ที่เสร็จเรียบร้อยภายใต้การควบคุมโดยโปรดิวเซอร์ฮิปฮอปมือหนึ่งของเมืองไทย อย่าง ขัน ไทยเทเนี่ยม ที่ขอการันตีในความสนุกสนานมาฝาก กับซิงเกิ้ลเปิดตัวใน เพลง ไหวรึเปล่า เบเบ้ เพลงสไตล์ ฮิปฮอป - อีเลคโทร สุดล้ำ ที่พวกเขาส่งมาฝากแฟนเพลงวัยรุ่นทั่วประเทศแล้ว โดยพวกเขากล่าวว่า …ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเลยครับ ที่ชอบผลงาน ของพวกเรา ขอบคุณอีกครั้งกับพี่ๆ ไทยเทเนี่ยม ที่ให้โอกาสน้องใหม่อย่าง เซาท์ไซด์ ได้มีที่ยืนในวงการอิปฮอป และ สานต่อความตั้งใจของรุ่นพี่ๆ ในวงการ ที่จะทำให้ฮิปฮอปในเมืองไทยเดินต่อไปได้

วันนี้เรามีเพลงสนุกๆ ชื่อ ไหวรึเปล่า เบเบ้ มาฝากเป็นเพลงซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มนี้ ตอนนี้กระแสตอบรับก็ดีมาก เกินกว่าที่พวกเราหวังไว้เลยนะครับ ส่งเพลงไปที่สถานีวิทยุปั๊ป เพลงก็ติดชาร์ตทันที อย่างตอนนี้ก็อยู่อันดับที่ 1 ของ ซี๊ด เอฟเอ็ม 97.5 แล้วครับ ซึ่งพวกเราขอถือว่าเป็นการต้อนรับพวกเรา และเพลงฮิปฮอป กลับเข้ามาในแวดวงเพลงของบ้านเราอย่างสวยงามอีกครั้งเลยครับ เพลงไหวอ่ะเปล่า เบเบ้ ก็เป็นเพลงสนุกๆ กวนๆ ในสไตล์ของพวกเรา ไว้ได้เต็มที่ เรื่องของดนตรี และ เนื้อหาที่พวกคุณจะสนุกสนาน ไปกับเราได้ ก็จะไปทางท้าทายนิดๆ ครับ ว่า ถ้าคิดจะออกมาซ่าส์ไปกับพวกเราแล้วน่ะ อย่างคุณน่ะจะ ไหวอ่ะเปล่า....เบเบ้ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันนะครับ...ติดตามฟังเพลงสนุกๆ ไหวรึเปล่า เบเบ้ จากพวก เซาท์ไซด์ ได้แล้ว ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook