ป๊อปปี้-ฟาง โชว์สวีต ควงคู่ร้อง ใช่เธอ ซิงเกิ้ลใหม่ กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ | Sanook Music

ป๊อปปี้-ฟาง โชว์สวีต ควงคู่ร้อง ใช่เธอ ซิงเกิ้ลใหม่ กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์

ป๊อปปี้-ฟาง โชว์สวีต ควงคู่ร้อง ใช่เธอ ซิงเกิ้ลใหม่ กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากมีข่าวซุบซิบว่าสนิทกันเกินเพื่อน ระหว่าง ป๊อปปี้-ภาณุจิระคุณ จาก เค-โอทิค และ ฟาง-ธนันต์ธรณ์ นีระสิงห์ แห่ง เฟย์-ฟาง-แก้ว จนแฟนคลับต่างพากันเชียร์ งานนี้กามิกาเซ่เลยจัดให้ โดนใจแฟนคลับอย่างแรง เพราะทั้งคู่จับมือมองตามาโชว์สวีตในเพลง ใช่เธอ(it’s you) ซิงเกิ้ลที่ 2 ของ กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ โปรเจ็คต์



.......เพลงนี้เป็นเพลงสำหรับคนมีความรักครับ เป็นเพลงที่ค่อนข้างจะหวาน ป๊อบปี้ว่าน่าจะใช้ได้ในงานแต่งงาน(ยิ้มเขิน) ถามว่าร่วมงานกับฟางเป็นยังไงบ้าง ก็ดีครับ โดยส่วนตัวก็สนิทกันอยู่แล้ว อยู่ค่ายเดียวกัน เคยร่วมงานกันร้องเพลงด้วยกันในคอนเสิร์ตบ้าง อย่างล่าสุดคอนเสิร์ตใหญ่ของเคโอทิค เฟย์ฟางแก้วก็มาเป็นแขกรับเชิญ แต่ยังไม่มีเพลงที่แต่งขึ้นมาพิเศษเพื่อให้เราร้องคู่กันจริงๆ พอมีเพลงนี้ก็ดีใจครับ ฟังเพลงตอนแรกหนักใจก่อนเลย(หัวเราะ) จะร้องยังไงให้มันดูเพราะที่สุด เพราะเนื้อหาเพลง ความหมายดีมากๆ

.....ถามว่ารู้สึกยังไงที่แฟนๆ ยุให้อินเลิฟกันจริงๆ ก็เขินนะครับ(ยิ้ม) แฟนๆ อาจจะอินมาจากคอนเสิร์ตกามิกาเซ่เมื่อปีที่แล้วที่เราร้องเพลงคู่กัน แล้วคอนเสิร์ตของเฟย์ฟางแก้วพวกเราก็ได้เต้นคู่กัน ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะอินกัน(ยิ้ม) การทำงานในห้องอัดก็ชิวๆ ครับ เพราะอย่างที่บอกว่าพวกเราสนิทกันอยู่แล้ว การทำงานก็ไม่มีปัญหาอะไร ฟางเองก็น่ารัก ร้องเพลงเก่งอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนฟังเพลงนี้กันนะครับ ฟังแล้วช่วยบอกทีว่าอินเลิฟแบบเว่อร์ๆ เหมือนกันไหม(หัวเราะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook