สาวเท่ ซี จัดเต็มโชว์ลีลาคอนเสิร์ตสุดมันส์ แนนนี่-เบลล์ เขินโดยขโมยจูบ | Sanook Music

สาวเท่ ซี จัดเต็มโชว์ลีลาคอนเสิร์ตสุดมันส์ แนนนี่-เบลล์ เขินโดยขโมยจูบ

สาวเท่ ซี จัดเต็มโชว์ลีลาคอนเสิร์ตสุดมันส์ แนนนี่-เบลล์ เขินโดยขโมยจูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เจลล้างหน้า แพน แอนตี้ คอมมีโดน พรีเซ็นต์ เลิฟ ซีรี่ส์ ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต ที่ทำเอาสาว ๆ ค่อนประเทศได้มันส์กันแบบสุดเหวี่ยงทั้งร้องและเล่นกันแบบไม่ยั้ง งานนี้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มไปกับการร่วมเปิดประสบการณ์ในชีวิตของสาวเท่อย่าง ซี - มัฑณาวี คีแนน สังกัดอาร์เอส ฯ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ เพลย์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์



ซึ่งบรรยากาศก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่ม นั้นเต็มไปด้วยความคึกคักเมื่อมีแฟนเพลงของสาวเท่ ซี ตบเท้าเข้างานมาพร้อมป้ายไฟกันอย่างเนืองแน่น งานนี้ยังมีศิลปินเพื่อนร่วมค่ายมาเป็นกำลังใจอาทิเช่น แบล็ค แจ็ค,พ้อย,ขนมจีน,ป็อปปี้ (ทรี ทู วัน),แบม – โบ (คิส มี ไฟฟ์),และหนุ่ม คริน นักร้องนำวงอาร์ตฟลอร์ ที่พ่อหนุ่มคนนี้ก็แอบมาเชียร์หวานใจสาว แนนนี่ ที่เป็นแขกรับเชิญในเวทีครั้งนี้ด้วยเช่นกัน



และแล้วความสนุกก็เริ่มต้นด้วยวีทีอาร์ที่เป็นภาพกิจกรรมแฟนคลับ ๆ ที่ร่วมกันส่งข้อความทางทวิตเตอร์มาหา ซี ก่อนที่จะเริ่มเปิดตัวด้วยเพลงป็อปร็อค เวอร์ชั่นใหม่ในเพลง ง่าย ๆ แต่เหงา เพลง ไม่รักฉันบ้างก็แล้วไป ตามด้วยเพลง ตกหลุมรัก ต่อด้วยโหมดเพลง ช้า ๆ ซึ้ง ๆ ในเมดเล่ย์เพลง รักได้รักไปแล้ว – ห่างกันสักพัก – ไม่ใช่อิจฉา จากนั้น ซี ก็พักด้วยการกล่าวทักทายแฟน ๆ กันพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะตามด้วยเพลงช้าสุดฮิตอย่างเพลง เลอะเลือน , เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง ต่อด้วย เมดเล่ย์เพลงเร็วให้แฟน ๆ ได้แดนซ์กันบ้างในเพลง ไม่รักไม่ไหว – I Like That Boy (Girl)

จากนั้นก็เป็นช่วงเวลาที่เสียงกรี๊ดกระหน่ำกันทั่วฮอลล์อีกครั้ง เมื่อสาวเท่ ซี ได้ควงแขกรับเชิญ สุดเซ็กซี่อย่าง แนนนี่ – เบลล์ มาแดนซ์กระจายกลางเวทีพร้อมเพลง จะจีบก็บอกนะ พอจบจากสองสาวสุดเซ็กซี่ งานนี้ ซี เลยขอชวน ทีเจ – กวิน วง ทรี.ทู.วัน 2 หนุ่มจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ มากอดคอ ดวลไมค์ ซึ่ง ซี และ ทีเจ มาพร้อมเพลง Billionaire โดยมีหนุ่ม กวิน เป็นคนสแคลช และร้องแร็พ จากนั้นทั้ง 3 สุดซ่าส์ ซี -ทีเจ – กวิน ยังนำเพลงสุดฮิต แค่ที่รัก มาร้องกันอย่างสนุกสนาน พอหมดจากแขกรับเชิญสาวเท่อย่าง ซี ก็ขอหยิบเพลงใหม่ล่าสุด รักไม่เท่าเข้าใจ ตามด้วยเพลง “เคยรักฉันจริง ๆ หรือเปล่า ที่ ซี ถ่ายทอดออกมาอย่างสุดซึ้ง ก่อนจะตามด้วยเพลงใหม่ถอดด้าม ที่แต่งขึ้นมาเพื่อแฟนคลับโดยเฉพาะ ในเพลง คนมีความรัก ตามด้วยเพลง ผมรักคุณ และปิดท้ายด้วยเพลง ง่าย ๆ แต่เหงา งานนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือจากแฟน ๆ กันลั่นฮอลล์เลยทีเดียว!!



อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สาวเท่ ซี จัดเต็มโชว์ลีลาคอนเสิร์ตสุดมันส์ แนนนี่-เบลล์ เขินโดยขโมยจูบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook