แดน รับ ทดเวลาบาดเจ็บ โดนใจ โดนจริงกับตัว คงแทบช็อค | Sanook Music

แดน รับ ทดเวลาบาดเจ็บ โดนใจ โดนจริงกับตัว คงแทบช็อค

แดน รับ ทดเวลาบาดเจ็บ โดนใจ โดนจริงกับตัว คงแทบช็อค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่หนุ่มแดน วรเวช ทุ่มเทเวลาไปกับงานเบื้องหลังทั้งทำเพลง ทำเอ็มวี ทั้งเป็นผู้จัดละคร และแล้วก็ได้เวลาต้องเป็นหนุ่มเบื้องหน้า ส่งเพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงหายคิดถึงกันเสียที



เพลงใหม่ของแดน มีชื่อว่า ทดเวลาบาดเจ็บ ที่เขาได้ไอเดียมาจากเกมการแข่งขันฟุตบอล ที่เวลาเราเล่นฟุตบอลแล้วเกิดมีการผิดพลาดในเกม เมื่อจบเกมส์ลงแล้ว เราก็อยากให้มีการต่อเวลา เพื่อที่จะแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดไป และสำหรับนักเตะที่ดีแล้ว ในเกมส์ก็ต้องเล่นให้เต็มที่ที่สุด เพื่อที่จะไม่ต้องอยากให้มีการทดเวลาเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด

เช่น เดียวกับความรัก ที่เราต้องทำให้ดีที่สุดเมื่อมีรักนั้นอยู่ เพราะเมื่อเวลาของความรักหมดลง เราจะได้ไม่ต้องอยากได้เวลาเพิ่มเอามาแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด เพราะบางครั้งเราอาจจะแก้ไขอะไรไม่ได้เลย และในชีวิตจริงที่ไม่ใช่เกมส์ เราก็ไม่มีเวลาที่ทดไว้ เพื่อแก้ไขอะไรในอดีตด้วย

ความหมายลึกซึ้งซะขนาดนี้ แสดงว่าตอนนี้เจ้าตัวอินกับความรักมากๆ และเมื่อถามถึงความรัก หนุ่มแดนก็ได้แต่อมยิ้มและตอบสั้นๆ ว่า ตอนนี้ทุกอย่างราบรื่นดี ก็คอยดูแลและเป็นกำลังใจให้กัน ทำวันนี้ให้ดีที่สุดครับ แต่ก็เคยนั่งคิดเล่นๆนะครับ ว่าถ้าสักวันเกิดเหตุการณ์ต้องขอทดเวลาบาดเจ็บแบบนี้กับตัวเอง จะเป็นยังไง...คงช็อคและอึ้งนะ ทำไรไม่ถูกแน่ๆเลย..แต่วันนั้นคงไม่มีแน่ๆ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากเพลงใหม่นี้ไว้ด้วย ส่วน MV ก็น่าจะได้ดูกันเร็วๆ นี้ครับ รับรองเลยว่าโดนใจใครหลายๆคนที่มักชื่นชอบการขอต่อเวลาความรักให้กับตัวเองแน่นอนครับ

ติดตามฟังเพลง ทดเวลาบาดเจ็บ ได้ทางคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามชม MV จากฝีมือการกำกับของหนุ่มแดน ได้เร็วๆ นี้ทางเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook