พ้อย ส่ง แบกความเหงาให้เธอไม่ไหว กระแทกใจหนุ่มๆ | Sanook Music

พ้อย ส่ง แบกความเหงาให้เธอไม่ไหว กระแทกใจหนุ่มๆ

พ้อย ส่ง แบกความเหงาให้เธอไม่ไหว กระแทกใจหนุ่มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นสาวสวยที่มีบุคลิกมั่นใจ สำหรับสาว พ้อย – พรวรา สิทธิประศาสน์ สังกัดอาร์เอส ฯ ที่ล่าสุด เผลอพลั้งปากออกมาให้ได้ยินว่า ผู้หญิงไม่ใช่ที่ระบายความเหงาซะงั้น งานนี้เลยแอบข้องใจว่าสาว พ้อย นั้นโมโหใครอยู่ เลยเข้าไปสอบถามเจ้าตัว เลยถึงบางอ้อ ได้ใจความมาว่า พ้อย กำลังอินจัดกับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ แบกความเหงาให้เธอไม่ไหว อยู่นั้นเอง จะเป็นยังไงไปฟังกัน





เป็นศิลปินสาวสวย มั่นใจในตัวเอง สำหรับสาว พ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์ สังกัดอาร์เอส ที่ล่าสุดมีซิงเกิ้ลใหม่ แบกความเหงาให้เธอไม่ไหว มากระแทกใจหนุ่มๆ ที่ชอบเห็นผู้หญิงเป็นที่ระบายความเหงา งานนี้ทีมข่าวเลยแอบข้องใจว่าสาว พ้อย เธอแอบโมโหใครอยู่รึป่าว เลยเข้ามาสอบถามเจ้าตัว เจ้าตัวจึงเผยให้รู้ว่า กำลังอินจัดกับเพลงซิงเกิ้ลใหม่นี้อยู่นั่นเอง จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน





คือจริง ๆ แล้ว พ้อย กำลังอินจริง ๆ นะ (ยิ้ม) กับเพลง แบกความเหงาให้เธอไม่ไหว ซึ่งเป็นเพลงช้า ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ พ้อย เอง เพลงนี้ค่อนข้างเศร้า เป็นอีกหนึ่งความรู้สึกที่ พ้อย เชื่อว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนอาจจะเคยเจอ อย่างคนใกล้ตัว พ้อย เลย เคยมีเพื่อน ๆ มาเล่าให้ฟัง ว่ากำลังมีความรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน โดยรวมแล้วในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ เหมือนกับว่ามีคนเข้ามาคุยกับเราเพราะเขากำลังเหงาอยู่ มาทำดีกับเรา ส่งดอกไม้มาให้ มีทำขนมเค้กให้กัน พอวันเวลาผ่านไป จนเรารู้สึกดีขึ้นมา แต่ก็มาเห็นอีกภาพหนึ่ง ที่เขาไปทำดีกับผู้หญิงคนอื่นเหมือนกัน ไม่ใช่แค่เราคนเดียว

เราเลยไม่รู้ว่าเราเป็นตัวอะไรกันแน่ หรือแค่มีค่าตอนที่เขาเหงาเท่านั้น ซึ่งถ้าไม่ได้รักเราก็ไม่ต้องโทรมาดีกว่า เก็บเอาความเหงาของเธอคืนไป เพราะเรา แบกความเหงาให้เธอไม่ไหว นะ (ยิ้ม) คืออยากให้ทุกคนได้ติดตามฟังและชมมิวสิก ฯ เพลงใหม่นี้กัน ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ แบกความเหงาให้เธอไม่ไหว กันด้วยนะคะ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหว ลุคส์ใหม่ของ พ้อย ก่อนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook