ยิปซี ยอมเล่นนางเอกเอ็มวี ของไอน้ำ เผย ใกล้เคียงประสบการณ์ | Sanook Music

ยิปซี ยอมเล่นนางเอกเอ็มวี ของไอน้ำ เผย ใกล้เคียงประสบการณ์

ยิปซี ยอมเล่นนางเอกเอ็มวี ของไอน้ำ เผย ใกล้เคียงประสบการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าพอได้รับติดต่อให้รับบทนางเอกเอ็มวีให้กับวง ไอ..น้ำ ในเพลง ฉันสบายใจ...ถ้าเธอสบายดี สังกัดอาร์เอสฯ สาวฮอตอย่าง ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ถึงกับออกอาการดีใจรีบตกปากรับคำยอมเล่นแต่โดยดี เพราะนอกจากเคยติดตามชมผลงานของศิลปินกลุ่มนี้มานานแล้ว เนื้อหาของเพลงยังโดนใจแถมตรงกับประสบการณ์จริงของสาวฮอตอย่าง ยิปซี-คีรติ อีกด้วย





ยิปซี-คีรติ นางเอกเอ็มวีคนล่าสุดของวง ไอ..น้ำ เผยว่า ....ที่ผ่านมายิปซีเคยติดตามผลงานเพลงของวงไอน้ำมาตลอดอยู่แล้ว และเห็นเอ็มวีแต่ละเพลงของเขาก็มีแต่นางเอกน่ารักๆ พอได้รับการติดต่อมาก็รู้สึกอยากเล่น แถมเนื้อหาเพลงก็เป็นอะไรที่โดนใจเรา คือตอนแรกนึกว่าจะเป็นเพลงช้าแบบเศร้าๆ แต่พอได้ฟังจริงๆ แล้วเป็นเพลงน่ารัก เหมาะสำหรับอากาศในช่วงนี้ คือฟังสบายๆ ยิ้มๆ รู้สึกดี ได้คิดถึงใครสักคน เพราะครั้งหนึ่งยิปซีก็เคยมีประสบการณ์แบบนี้เหมือนกัน (บรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีเป็นอย่างไรบ้าง?) สนุกดีค่ะ เป็นบรรยากาศสบายๆ ส่วนพี่ๆ วงไอน้ำและทีมงานก็เป็นกันเองมากๆ ทำงานแบบมีความสุข







(ตบท้ายด้วยคำถามที่ใครหลายคนอยากรู้... แล้วความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?) ตอนนี้ค่อนข้างยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ขึ้นๆ ลงๆ อย่างที่ข่าวออกไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เราก็ยังคุยกันบ้าง เพียงแต่ไม่บ่อยหรือสนิทเท่าเมื่อก่อน เพราะต่างคนต่างมีงาน และตัวยิปซีเองก็เรียนหนักด้วย (แล้วที่บอกว่าเคยผ่านประสบการณ์อย่างในเพลงนี่หมายถึงคนที่เพิ่งมีข่าวล่าสุดหรือเปล่า?) ...ไม่ใช่ค่ะ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว แต่กับคนนั้นถามว่ารู้สึกแบบนี้ได้มั้ย ก็ได้นะ เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกัน ยังมีความเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังไงเราก็ต้องเป็นห่วงเพื่อนตัวเองอยู่แล้วค่ะ

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ฉันสบายใจ...ถ้าเธอสบายดี จากศิลปินวง ไอน้ำ ที่ได้ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” มาถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึงแบบเหงาๆ แต่สบายๆ ได้ในรายการในเครืออาร์เอส, YOU Channel, ช่อง 8 อินฟินิตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook