อินเฟมัส ยอมเผยความอ่อนแอเรื่องความรักในมุมผู้ชายผ่านซิงเกิ้ล ตาบอด | Sanook Music

อินเฟมัส ยอมเผยความอ่อนแอเรื่องความรักในมุมผู้ชายผ่านซิงเกิ้ล ตาบอด

อินเฟมัส ยอมเผยความอ่อนแอเรื่องความรักในมุมผู้ชายผ่านซิงเกิ้ล ตาบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มๆหลายคนอาจจะยังไม่กล้ายอมรับความจริงที่เคยเจ็บปวดกับเรื่องความรักมา แต่สำหรับ 5 หนุ่มร็อกฝีมือดี อย่างวง อินเฟมัส ซึ่งประกอบด้วย เก่ง - ธนดล สุกัณหะเกตุ (ร้องนำ) ช้อป - วรวุฒิ สุนทรประทุม (กีตาร์) แซ็ค - ศิวลักษณ์ หินแก้ว (กีตาร์) ฟิล์ม - ปิยะนันท์ แก้วบุญเรือง (กลอง) และสมาชิกใหม่ บลู - ประทีป พรหมสิริปราณี (เบส) นักดนตรีมากความสามารถสังกัดอาร์เอส ฯ ก็กล้าเผยความอ่อนแอในมุมของลูกผู้ชายที่พ่ายแพ้ต่อความรัก ผ่านเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด ตาบอด เพลงร็อคสวย ๆ กับไลน์ดนตรี เท่ห์ ๆ ที่ฟังง่ายแต่มีของ



ซึ่ง เก่ง นักร้องนำเล่าให้ฟังว่า....จริง ๆ แล้วผมเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนย่อมมีความรู้สึก ความอ่อนไหวในเรื่องความรัก เหมือน ๆ กันนะครับ ไม่ว่าทั้งผู้ชายหรือผู้หญิง ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าผู้ชาย เวลาที่ผิดหวังหรือพ่ายแพ้ก็จะไม่ค่อยรู้สึกอะไร แต่ผมขอบอกเลยว่าไม่ใช่ทั้งหมดเสมอไป เขาอาจจะอ่อนแอมาก ๆ แต่คงไม่แสดงออกให้ใครรู้ อย่างถ้าใครที่มีโอกาสได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ซิงเกิ้ลที่ 3 อย่างเพลง ตาบอด ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมถ่ายทอดความรู้สึก ในมุมมองความรักในแง่ของหัวอกลูกผู้ชาย คือเหมือนเรารู้ว่าแฟนเรากำลังมีใครอีกคน แต่ในความเป็นผู้ชายก็ต้องแกล้งทำเป็นคน ตาบอด ที่ต้องทำเป็นไม่รู้อะไร แต่ในใจลึก ๆ แล้วรู้ดี รู้ทุกอย่าง คือบอกตรง ๆ มันเจ็บมาก ๆ นะ สำหรับคนที่กำลังมีความรู้สึกแบบนี้อยู่ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน และก็อยากจะให้ลองฟังเพลง ตาบอด กัน หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงจะถูกใจทุก ๆ คนนะครับ



อย่าลืมติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง ตาบอด ของ 5 คนดนตรีที่ทำงานเพลงเอง ทุกขั้นตอนอย่าง อินเฟมัส สังกัดอาร์เอส ฯ กันได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และก็ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook