โรส เคพีเอ็น ชวน บี้ เคพีเอ็น ร่วมแจมซิงเกิลแรก ผิดคนรึเปล่า | Sanook Music

โรส เคพีเอ็น ชวน บี้ เคพีเอ็น ร่วมแจมซิงเกิลแรก ผิดคนรึเปล่า

โรส เคพีเอ็น ชวน บี้ เคพีเอ็น ร่วมแจมซิงเกิลแรก ผิดคนรึเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็น อีกหนึ่งศิลปินที่มากไปด้วยความสามารถไม่ว่าจะเป็นการร้องและการเต้น แถมมีดีกรีเป็นรองชนะเลิศอันดับ 2 จากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 เป็นใครไม่ได้นอกจาก โรส เคพีเอ็น-อลิสซาเบธ สิทธิเจริญยศ งานนี้ทางต้นสังกัดฯ จึงไม่รอช้ารีบคว้าตัว พร้อมส่งซิงเกิลแรก ผิดคนรึเปล่า ออกมาเรียกกระแสจากแฟนคลับทั่วประเทศโดยทันที ส่วนความพิเศษของเพลงนี้ได้รับเกียรติจากหนุ่มตี๋ลูกครึ่งไทย-ไต้หวันผู้คว้าแชมป์อันดับ 1 จากเวทีเดียวกัน บี้ เคพีเอ็น-ธรรศภาคย์ ชี มาช่วย featuring เพลงนี้ในท่อนแร็พ เพื่อสร้างสีสรร และความสนุกสนานของเพลงนี้ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย



โรส เคพีเอ็น เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า ......รู้สึก ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่ทางเคพีเอ็น อวอร์ดให้โอกาสโรสได้เข้ามาเป็นศิลปิน และมีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง แต่กว่าที่จะมีซิงเกิลเพลงแรก “ผิดคนรึเปล่า” ออก มาได้ โรสก็ต้องผ่านทั้งการเรียนร้อง และเต้นนานมากๆค่ะ แต่ด้วยความที่แนวเพลงเป็นแนวป็อป-ฮิพฮอพ ซึ่งเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ มีทั้งร้องและเต้น ก็ถือว่าเป็นแนวที่โรสชอบอยู่แล้ว เลยสนุกกับการทำงานครั้งนี้มาก จะมีเกร็งก็ช่วงเข้าห้องอัดเพราะต้องเข้าถึง 3 ครั้ง ร้องแล้วไม่ผ่าน อาจจะเป็นเพราะโรสเป็นคนขี้อายและยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับพี่ๆ





....เวลาเข้าห้องอัดเลยออกอาการตื่นเต้น เวลาร้องออกมาเลยไม่เต็มที่แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับความพิเศษของเพลงนี้โรสได้บี้มาร่วมร้องในท่อนแร็พด้วยค่ะ จึงทำให้เพลงผิดคนรึเปล่าน่าฟังมากยิ่งขึ้นโรสรับรองว่าทุกคนจะชอบและสนุกไป กับเพลงๆนี้อย่างแน่นอนเพราะเป็นงานที่โรสและพี่ๆทีมงานทุกคนตั้งใจอย่างมาก สามารถหาฟังเพลง ผิดคนรึเปล่า ของ โรส feat.บี้ เคพีเอ็น ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ติดตามได้เร็วๆนี้อย่างแน่นอน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook