เอ็ม อรรถพล - ชิน ชินวุฒ เปิดฟลอร์แดนซ์กระจาย | Sanook Music

เอ็ม อรรถพล - ชิน ชินวุฒ เปิดฟลอร์แดนซ์กระจาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บอกได้คำเดียวว่ามันส์หยดจริงๆสำหรับ คัฟเวอร์ไนท์ พลัส : ดิสโก้ ดิสโก้ ครั้งล่าสุด ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ได้สองหนุ่มมีจังหวะในหัวใจอย่าง เอ็ม อรรถพล และ ชิน ชินวุฒ ที่ขนเพลงจังหวะดิสโก้ มาเปิดฟลอร์ชวนวาดลวดลายออกสเต็ปกันจนเวทีร้อนระอุ



เริ่มกันด้วยเพลง Too fast too serious , คืนที่หนึ่ง ที่มีแดนเซอร์ออกมาช่วยสร้างสีสันให้คึกคักเป็นการอุ่นเครื่อง แล้วเสิร์ฟต่อด้วยเพลงคัฟเวอร์เพิ่มจังหวะให้สนุกสนานในแบบดิสโก้อย่างเพลง First Kiss , ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน , ไทยเกิร์ล , ลืมไปก่อน ก่อนที่ เอ็ม อรรถพล จะออกมาสมทบเติมความสนุกให้เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณในเพลง คนที่ถูกรัก ที่เพลงนี้ชินขอโชว์ลีลา เป็นมือกลองสุดเท่ห์เรียกเสียงกรี๊ดไปได้หลายตลบ

แล้วจึงส่งไม้ต่อให้เอ็มฉายเดี่ยวกับมาราธอนเพลงเพราะสุดฮิตที่ขนมาฝากชาวกรีนเวฟอีกเพียบ อาทิ อย่าร้อนตัว, แพ้คำว่ารัก , มากกว่ารัก , คนใกล้ตัว แต่ที่ฉีกแนวหนุ่มมาดร็อคจนทุกคนต้องทึ่งเห็นจะเป็นเพลง โอ๊ะ โอ๊ย ที่เอ็มโชว์สเต็ปนำทีม ชาวกรีนเวฟลุกขึ้นเต้นไปพร้อมกันอีกครั้ง จากนั้นทิ้งทวนด้วยเพลงคู่สุดพิเศษอย่างเพลง ทุกครั้งที่คิดถึงเธอ ที่ทั้งเอ็มและชินมีส่วนช่วยกันแต่งเพลงนี้ขึ้นมาร่วมกับโปรดิวเซอร์ ซึ่งหนึ่งทีมผู้แต่งในนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ ดีเจ.เต๊บ กีรติจากคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม นั่นเอง แล้วส่งท้ายด้วยเพลง ไปด้วยกันนะ เป็นการปิดฟลอร์ดิสโก้ของเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัสครั้งนี้ ได้อย่างประทับใจแบบไม่รู้ลืมแน่นอน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เอ็ม อรรถพล - ชิน ชินวุฒ เปิดฟลอร์แดนซ์กระจาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook