โดม โต้ ขัดแย้ง RS ระงับคอนเสิร์ต 15 ปีโดม อ้างแค่ความเห็นไม่ตรงกัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/13/67137/20350_002.jpgโดม โต้ ขัดแย้ง RS ระงับคอนเสิร์ต 15 ปีโดม อ้างแค่ความเห็นไม่ตรงกัน

    โดม โต้ ขัดแย้ง RS ระงับคอนเสิร์ต 15 ปีโดม อ้างแค่ความเห็นไม่ตรงกัน

    2011-06-06T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ปัด มีปัญหากับผู้ใหญ่ฝั่งอาร์เอสจนระงับคอนเสิร์ต15 ปีโดม ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มเคยให้สัมภาษณ์ถึงการจัดคอนเสิร์ต 15 ปี โดมที่จะ จัดขึ้นภายในเดือนตุลาคมว่า เป็นความต้องการของตนเองที่อยากจะรวบรวบบทเพลงทั้งในอดีตที่เคยร่วมงานกับ ค่ายเก่าอย่าง อาร์เอสโปรโมชั่น และเพลงปัจจุบันเข้าในคอนเสิร์ตเดียวกัน แต่ติดอยู่ที่เพลงเก่าๆมีลิขสิทธิ์อยู่ที่ค่ายเก่า ซึ่งทางทีมงานอาร์เอสก็ได้มีการเรียกคุยเพราะอยากให้จัดคอนเสิร์ตร่วมกัน ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า ที่ระงับไม่ได้เกิดจากความขัดแย้งผลประโยชน์แต่เป็นเพราะปัจจัยหลายๆอย่าง ที่ไม่ตรงกัน แจงตนเองตั้งใจจะเข้าไปขอซื้อลิทสิทธิ์หรือเข้าไปเป็นหุ้นส่วนแต่กลับมีการ เปลี่ยนเหมือนทางผู้ใหญ่จ้างให้ตนไปเล่นคอนเสิร์ตมากกว่า ซึ่งมันอาจจะยังไม่ตรงในขณะนี้ เลยพักไว้ก่อน แต่ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านด้วยที่เรียกไปคุย





    .....ได้ข่าวว่าคอนเสิร์ตใหญ่ระงับไปเพราะความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว อุ๊ย ไม่ได้ขัดแย้งกันเลยใช้คำว่าขัดแย้งไม่ได้ เพราะจริงๆแล้วทางผู้ใหญ่ที่อาร์เอสน่ารักมากนัดผมเข้าไปคุยแล้วทางคุณคม สันต์ลูกชายแท้ๆของทางเฮียจั๊วเองพร้อมทีมงาน10กว่าคน แต่คุยไปคุยมาการทำธุรกิจด้วยกันมันมีตัวแปลเยอะ แล้วตอนนั้นที่ผมพูดก็คิดว่าน่าจะเกิดเพราะว่าทั้ง2ฝ่ายเห็นพ้องต้องกัน แต่ที่นี้ตัวแปลที่เหลือเป็นเรื่องของสปอร์นเซอร์ต่างๆพอคุยแล้วไม่ลงตัว ณ วันนี้ เพราะฉะนั้นเนี่ยก็ไม่ใช่หมายความว่าทะเลาะกันหรือจะไม่ทำ อาจจะเป็นปีหน้าหรือโอกาสต่อไปเพราะปีนี้อาจจะไม่เกิดเพราะนี่ก็มาครึ่งปี แล้วกว่าโดมจะเสร็จทวิภพก็เอียงไปทางครึ่งหลังของปีแล้ว ก็ถ้ายังสรุปไม่ได้ก็ไม่น่าจะทันของปีนี้แต่ก็ยังแอบหวังว่าซักวันใน คอนเสิร์ตจะมีเพลงที่ผมร้องมาตั้งแต่แรกในชีวิตจนถึงตอนนี้



    .....ความน่าจะเป็นไปได้ จริงๆก็อยากให้มันเกิดครับแต่ว่าหลายๆอย่างมันยังไม่ลงตัว คือจริงๆโดมเข้าไปจะทำคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเขาไปซื้อลิขสิทธ์กับทางอาร์เอส แต่ว่าทางผู้ใหญ่ถามว่าทำไมไม่มาทำด้วยกัน ซึ่งโดมเห็นทางผู้ใหญ่ชวนก็เป็นโอกาสที่ดีเพราะทีมงานอาร์เอสทุกคนก็มี ประสิทธิภาพอยู่แล้วซอทซ์ทุกอย่างภาพเก่าๆของโดมอยู่ที่นั่นหมด คนจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกพี่ๆหลายๆคนก็ยังทำอยู่ ซึ่งผมคิดว่ามันน่าจะดีรูปแบบมันออกมามีกลิ่นอายเดิม แต่พอโดมเข้าไปคุยเรื่อยๆจากการที่โดมจะเข้าไปเป็นหุ้นส่วนมันกลับเปลี่ยน เหมือนกับทางผู้ใหญ่จ้างให้โดมไปเล่นมากกว่าในลักษณะนั้นอันนี้ก็พูดตรงๆ ครับซึ่งมันอาจจะยังไม่ตรงในขณะนี้ก็เลยพักไว้ก่อนแต่ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ ทุกๆท่านด้วยที่เรียกไปคุย