ขนมจีน กามิกาเซ่ เปรย อยู่กับเพลงช้าเริ่มเหงา บ่นอยากลองแดนซ์ | Sanook Music

ขนมจีน กามิกาเซ่ เปรย อยู่กับเพลงช้าเริ่มเหงา บ่นอยากลองแดนซ์

ขนมจีน กามิกาเซ่ เปรย อยู่กับเพลงช้าเริ่มเหงา บ่นอยากลองแดนซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นสาวเสียงทรงพลังจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ คนหนึ่ง สำหรับ ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒวรานนท์ หรือ ขนมจีน-กามิกาเซ่ ที่ตอนนี้ซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน (Over You) กำลังมาแรงทั้งตัวเพลง และเอ็มวีที่เข้มข้นโดนใจคนอกหักอย่างมากมาย แต่อยู่กับเพลงช้ามาสักพัก สาวขนมจีนก็ชักจะเริ่มเหงา แอบบ่นว่าอยากลองแดนซ์ดูบ้างซะแล้ว....



.....ฟีดแบคเพลงไม่มีเธอก็ยังมีฉันก็ค่อนข้างดี เพลงนี้เหมือนเป็นเพลงที่ให้กำลังใจ เหมือนเวลาที่อกหักเราจะต้องผ่านมันให้ได้ คนชอบเพลงนี้เยอะ ถามว่าเป็นประสบการณ์จริงของขนมจีนไหม ไม่เลยค่ะ(หัวเราะ) ชีวิตจริงยังไม่เคยมีแฟน เลยไม่เคยอกหัก(หัวเราะ) คือถ้าจะมองว่าเพลงของขนมจีนต้องมาจากชีวิตจริงของหนูตลอดก็ไม่ไหวนะ เพราะตั้งแต่ร้องเพลงมา ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงช้า แล้วก็อกหักซะส่วนใหญ่(หัวเราะ) ลึกๆ แล้วขนมจีนเองก็อยากร้องเพลงเร็ว

...อยากมีเพลงโปรโมทที่เป็นเพลงเร็วบ้าง เพราะคนยังไม่เคยเห็นเราในลุคส์แบบนั้นเลย แต่คนไม่ถึงขนาดลุกขึ้นมาแดนซ์อะไรมากมาย แค่อยากได้เพลงที่มีจังหวะหน่อย โยกได้เบาๆ อะไรประมาณนั้น แต่มันก็คงเป็นแค่ความอยาก(หัวเราะ) เพราะพี่ๆ ทีมเพลงเขาบอกว่าขนมจีนร้องเพลงช้า เพลงที่โชว์พลังได้ดีเหมาะกับเพลงช้า ซึ่งขนมจีนก็โอเค(ยิ้ม) น้อยใจไหมเหรอ ไม่น้อยใจเลยค่ะ เพลงช้าก็โอเคแค่อยากลองเปลี่ยนดูบ้างก็เท่านั้น จริงๆ แล้วไม่ว่าเพลงจะช้า จะเร็วขนมจีนก็แฮปปี้ขอแค่ได้ร้อง ร้องแล้วมีคนมีความสุขกับเสียงของเราแค่นี้ก็พอแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลต่อไปกำลังรีบทำอยู่ค่ะ เห็นว่าเขียนเนื้อเสร็จแล้ว ส่วนจะช้าจะเร็วก็ต้องไปลุ้นกัน(ยิ้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook