วง August จัดหนัก ทั้งหนัง ทั้งเพลง อัดเต็มภาพยนตร์ เพื่อนไม่เก่า | Sanook Music

วง August จัดหนัก ทั้งหนัง ทั้งเพลง อัดเต็มภาพยนตร์ เพื่อนไม่เก่า

วง August จัดหนัก ทั้งหนัง ทั้งเพลง อัดเต็มภาพยนตร์ เพื่อนไม่เก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากหนุ่มๆ วง August ทิ้งท้ายผลงานเพลงในอัลบั้มเต็มชุด Radiodrome ไปเมื่อ 2 ปีก่อน แล้วหันไปเอาดีด้านเรียนและโกอินเตอร์สู่ตลาดต่างประเทศ ตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้ว ที่จะมอบของขวัญต้อนรับเปิดเทอมให้กับแฟนเพลง และบรรดาวัยรุ่นวัยมันส์ ทั้งผลงานภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนไม่เก่า และอัลบั้มเต็มชุดใหม่ Light in the Dark Vol.1: The Traveller โดยจะเข้าโรงฉาย และวางแผงพร้อมกัน ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2554 นี้ งานนี้แฟนๆ ทั้งคอหนัง คอเพลง ไม่ควรพลาด จับเต็มขนาดนี้คงหายคิดถึงหนุ่มๆออกัสกันอย่างแน่นอน



สำหรับอัลบั้ม Light in the Dark Vol.1 : The Traveller นี้มีความพิเศษหลากหลายรูปแบบ โดยได้โปรดิวเซอร์คนเดิมอย่าง มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล คอยดูแลดนตรี และคอนเซ็ปต์อัลบั้มให้ ซึ่งงานนี้หนุ่ม พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล นักร้องนำ ได้มีส่วนร่วมแต่งเพลง และทำนอง พร้อมขึ้นแท่น Co-producer ของอัลบั้มนี้อีกด้วย ซึ่งซิงเกิ้ล รักไม่ใช่ทุกอย่าง ที่เขาแต่งก็ขึ้นฮิตบนชาร์ตหน้าปัดหลายคลื่น เป็นข้อพิสูจน์คุณภาพได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังมีเพลง คำบอกรัก เพลงรักจังหวะโดนๆ ก็ถูกแต่งโดย เติ้ล ทศพร บุญมี มือกีต้าร์ของวงที่ร่วมแสดงความสามารถในฐานะนักดนตรีมือหนึ่งก็ร่วมแต่งเพลงในครั้งนี้ และเพลง เจ้าหญิง ที่แต่งโดยแฟนคลับไทย สรสิช เย็นปัญญา ผู้ชนะการประกวดโครงการแต่งเพลงรักกับวงออกัส และเช่นเดียวกับเพลงรักไม่ใช่ทุกอย่างที่แฟนคลับจีนแต่ง ในเวอร์ชั่นจีนกลาง ก็ถูกรวบรวมใน

อัลบั้มนี้อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นผลงานที่เกิดขึ้นจากกำลังใจ และการร่วมมือกันระหว่างออกัสและแฟนคลับอย่างแท้จริง ซึ่งความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนไม่เก่า ที่หนุ่มๆออกัสแสดงนำและกำลังจะเข้าฉายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2554 วันเดียวกับที่อัลบั้ม Light in the Dark Vol.1: The Traveller วางแผง ซึ่งเพลงหลักของเรื่องก็ได้ จุ๋ยจุ๋ยส์-สุทธิพงศ์ สุทินรัมย์ ศิลปินสุดแนว จรดปากกาแต่ง, เรียบเรียง และร่วมร้องกับวงออกัส เป็นการเติมเต็มสีสัน ลูกเล่น ความแปลกใหม่ของแนวทางด้านดนตรีไปอีกแบบ

นอกจากนี้ยังมีเพลง ทัศนาจร ที่วงออกัสนำมา cover ใหม่ในแนวดนตรีที่ตัวเองถนัด รวมถึงเพลง นักเดินทาง ที่แต่งโดย เกรียงไกร วชิรธรรมพร ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องเพื่อนไม่เก่า และขับร้องโดย น้องเพชร –ภาสกร วิรุฬทรัพย์ เด็กหนุ่มเสียงมหัศจรรย์ที่ผู้ชมเคยประทับใจมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม ในเพลง ไกล และ แสงสว่าง บทเพลงความหมายดีที่กลั่นกรองโดยโปรดิวเซอร์ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ที่รับรองว่า อัลบั้มนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่จะอยู่ในความทรงจำของทุกคน 26 พฤษภาคมนี้ แฟนคลับและทุกคน เตรียมพบกับมิตรภาพ และความสนุกสนานของภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนไม่เก่า รวมทั้งได้มันส์แบบเต็มๆกับอัลบั้มใหม่ Light in the Dark Vol.1: The Traveller ทุกโรงภาพยนตร์และทุกแผงเทปใกล้บ้านท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook