เอกกี้ ดี๊ด๊า ได้สวมบทแมวมอง ปั้นดาวดวงใหม่ใน Green Channel MC Search | Sanook Music

เอกกี้ ดี๊ด๊า ได้สวมบทแมวมอง ปั้นดาวดวงใหม่ใน Green Channel MC Search

เอกกี้ ดี๊ด๊า ได้สวมบทแมวมอง ปั้นดาวดวงใหม่ใน Green Channel MC Search
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กรีนแชนแนล ช่องวาไรตี้ทอล์คในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ที่สร้างสรรค์รายการดีๆจนผู้ชมติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง จัดบิ๊กโปรเจคฉลองครบรอบปีที่ 2 เฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่ ประดับวงการและร่วมงานกับช่องกรีนแชนแนลกับกิจกรรม Green Channel MC Search งานนี้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย ยังได้บินลัดฟ้าไปปฎิบัติภารกิจค้นหาพิธีกรมืออาชีพที่เกาะฮ่องกงอีกด้วย



เอกกี้ - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ เผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า โอกาสมาถึงแล้วครับใครที่ใฝ่ฝันอยากเป็นพิธีกรห้ามพลาดเด็ดขาดกับกิจกรรม Green Channel MC Search เพราะ ครั้งนี้เราตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 2 ปีของช่องกรีนแชนแนล และอยากจะให้เป็นเวทีแจ้งเกิดของหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นอยาก เป็นพิธีกร ดังนั้น ใครที่มีอายุตั้งแต่ 18 - 25 ปี และมีความมั่นใจในบุคลิกภาพและความสามารถของตัวเอง อย่ารอช้าครับ!!

รีบติดตามรายละเอียดการสมัครได้แล้วผ่านทาง www.green-channel.tv หรือ ทางช่องกรีนแชนแนล ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้ นอกจากนี้ ผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 4 คนสุดท้ายยังมีโอกาสร่วมเดินทางไปปฎิบัติภารกิจเป็นพิธีกรภาคสนาม ที่เกาะฮ่องกงด้วยกัน เพื่อค้นหาผู้ที่มีความสามารถโดดเด่นเพียง 1 คนเท่านั้นที่จะได้เป็นพิธีกรทางช่องกรีนแชนแนล โอกาสดีๆแบบนี้อย่าปล่อยให้หลุดมือคุณไปนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook