ไอมิวสิคฯ เปิดบ้านต้อนรับ 4 ศิลปินหน้าใหม่ | Sanook Music

ไอมิวสิคฯ เปิดบ้านต้อนรับ 4 ศิลปินหน้าใหม่

ไอมิวสิคฯ เปิดบ้านต้อนรับ 4 ศิลปินหน้าใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประสบความสำเร็จอย่างสูงสำหรับ โครงการ อยากเป็น ซุปตาร์ มาหาชิมิ โดย ชิมิ หรือ ชิ อนุชา ลังประเสริฐ นักปั้นมือทอง ของวงการบันเทิง ที่ได้ร่วมกับผู้จัดงาน iMusic Entertainment, เว็ปไซต์ยอดฮิต sanook.com และรายการ ชิมิคลับ ทางช่อง5 ประกาศตามหาวัยรุ่นที่มีความฝัน และสามารถด้านการร้องเพลง การเต้นจากทั่วประ เทศ เข้าร่วมโครงการ ฯ เพื่อเป็น พระเอก นางเอก ในมิวสิควิดีโอเพลง ไม่โกรธแต่ไม่ลืม ของ นุ้ย เกศริน และเพลง TURN IT UP ของ ฮาเวิร์ด หวัง ที่ได้คู่ซี้ อนัน อันวา มาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย พร้อมกันนี้ผู้ผ่านการตัดเลือกทั้งหมดจะได้เป็นศิลปิน นักร้อง ออกอัลบั้มเพลง ใน สังกัด ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด



หลังจากที่ โครงการฯ นี้ได้เสร็จสิ้นลงเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด คุณรุ่งโรจน์ โตชาญชัย กรรมการผู้จัดการ และ คุณชิ อนุชา ลังประ เสริฐ ผู้จัดการฝ่ายบริหารศิลปินสังกัด ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ได้เปิดค่ายต้อนรับพร้อมแสดงความยินดีกับ 4 หนุ่มสาวศิลปิน หน้าใหม่ที่ผ่านการคัดเลือกจากวัยรุ่นที่ส่งคลิปผลงานของตัวเองเข้าร่วมโครงการ อยากเป็น ซุปตาร์ มาหา ชิมิ ทั้งหมดกว่า 200 คน

โดยหนุ่มสาวที่ฝ่าด่านการคัดเลือกของ ชิมิ ทั้ง 4 คน มีดังนี้ เนส – ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง , ทิพย์ – ศศิมา เวชอัศดรกุล , ซีน – ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม และ โอ๊ค – อิสรยศ เลิศชัยประเสริฐ โดยสามารถติดตามคลิปการแสดงผลงานที่ทำให้เข้าตานักปั้นมือทอง ของพวกเขาทั้ง 4 คน ได้ในรายการ ชิมิคลับ ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน นี้ทาง ททบ.5 เวลา 01.55 น. และทาง www.imusic.co.th www.shimiclub.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook