ลี มิน โฮ เผยความลับ แอบชอบผู้หญิงที่กันเอง ลั่น!! อยากร้องเพลงกล่อม | Sanook Music

ลี มิน โฮ เผยความลับ แอบชอบผู้หญิงที่กันเอง ลั่น!! อยากร้องเพลงกล่อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บอกได้คำเดียวว่าสาวๆ ห้ามพลาด สำหรับรายการ ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011 ของ บริษัท ย๊าค จำกัด เทปที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เพราะ หญิง-สุกัญญา ไรวิน พิธีกรพิเศษจะบินตรงไปถึงประเทศเกาหลีเช่นเคย เพื่อพูดคุยกับหนุ่มขั้นเทพ Lee Min Ho (ลี มิน โฮ) พร้อมตามติดประชิด 1 วันเต็มๆ ที่สำคัญ ลี มิน โฮ ยังเปิดใจสัมภาษณ์ทุกเรื่อง ทุกประเด็นที่นี้ทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นความประทับใจเมืองไทยหรือสเปคสาวๆ



โดย ลี มิน โฮ เปิดใจกับกรายการ ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011 ว่าช่วงนี้หรอครับ ผมก็เตรียมตัวเกี่ยวกับผลงานชิ้นใหม่ แล้วก็กำลังฟิตร่างกายเพื่อถ่ายทำโฆษณาอยู่ สำหรับละคร เรื่อง City Hunter เป็นละครที่สร้างมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นครับ คาแร็กเตอร์ของตัวละคร จะเป็นผู้ชายเจ้าชู้ที่ชอบผู้หญิงมากเลยครับ แต่เขาก็เป็นฮีโร่ที่คอยช่วยเหลือคนอื่นด้วยครับ เป็นบทบาทที่ดีมากเลยครับ แต่ผมก็ยังไม่ได้อ่านบททั้งหมดเลยครับ มาเมืองไทยหลายครั้งประทับใจอะไรบ้าง ตอนที่มาไทยทุกครั้ง ก็จะมีแฟนคลับมารอรับที่สนามบิน

.....ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนที่ไป ก็จะมีแฟนคลับมาตามด้วยตลอดเลย ผมรับรู้ได้ถึงความรักของพวกเขา ทำให้ผมรู้สึกถึงความรักที่แฟนๆ มีให้เสมอๆ สำหรับสถานที่ที่ชอบคงจะเป็น หัวหิน ชอบทะเล ผมไปมาแล้ว 2 ครั้งแล้วครับ หัวหินทะเลสวยมาก เป็นที่ๆสวยมาก แล้วก็อาหารก็ชอบครับ ผมชอบอาหารไทย ตอนงานแฟนมี้ตที่ไทย มีแฟนคลับมากันเยอะมากเลยครับ แฟนคลับชาวไทยมากันมากกว่าประเทศไหนๆเลยครับ ผมรู้สึกดีมากครับที่เห็นแฟนๆมากัน ถามมาหลายเรื่องแล้วขอถามเรื่องสาวๆ หน่อย ผมชอบผู้หญิงที่แบบเป็นกันเองเป็นเพื่อนกันได้ครับ ถ้าเกิดมีแฟน ผมก็อยากจะร้องเพลงที่เธอชอบ แล้วก็เล่นกีต้าร์ให้เธอฟังไปด้วยครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้ทำตอนไหนเหมือนกัน

ติดตามชมความน่ารัก สดใส ของ ลี มิน โฮ ได้ในรายการ Hello Korean Star 2011 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ทบบ.5 ออกอากาศ 5 มิย.นี้ พร้อมลุ้นของที่ระลึกส่งตรงจากเกาหลี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลี มิน โฮ เผยความลับ แอบชอบผู้หญิงที่กันเอง ลั่น!! อยากร้องเพลงกล่อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook