ทรี ทู วัน ส่งซิงเกิ้ลใหม่ มีอีกไหม น่ารักสดใสให้ทุกคนอมยิ้ม | Sanook Music

ทรี ทู วัน ส่งซิงเกิ้ลใหม่ มีอีกไหม น่ารักสดใสให้ทุกคนอมยิ้ม

ทรี ทู วัน ส่งซิงเกิ้ลใหม่ มีอีกไหม น่ารักสดใสให้ทุกคนอมยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นกลุ่มศิลปินที่ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลออกมากี่เพลงก็มีกระแสตอบรับเกินคาด สำหรับวง 3.2.1 (ทรี ทู วัน) 2 หนุ่ม 1 สาวจากกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส กับซิงเกิ้ลล่าสุด มีอีกไหม (Want more shawty) อีกหนึ่งเพลงน่ารักที่รับรองว่าถ้าได้ฟังเป็นต้องอมยิ้มกันทุกคน งานนี้ ป๊อปปี้-ทีเจ และ กวิน เทความสดใสผ่านเสียงร้องกันอย่างเต็มที ชนิดที่ว่าจะทำให้ทุกวันของคนที่ฟังเพลงนี้คือ ซันชายน์เดย์ กันเลยทีเดียว



...........สำหรับคนที่ยังไม่รู้จะบอกรักใครยังไง หรือจะชมใครว่าน่ารักยังไงดี พวกเราแนะนำเพลงนี้เลย มีอีกไหม ซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเรา ความพิเศษของเพลงนี้อยู่ที่ความสดใส ที่สำคัญเพลงนี้เป็นศูนย์รวมคำนิยามของคนน่ารัก(หัวเราะ) อย่างตรงท่อนที่บอกว่า ชอบที่เธอยิ้ม ชอบที่เธอคิด ชอบที่เธอเป็นกันเองกับใครต่อใครทั้งที่ไม่สนิท(ยิ้ม) เนื้อเพลงน่ารักมากๆ อย่างที่บอกแอบชอบใครอยู่ใช้เพลงนี้แทนคำพูดได้เลยครับ(ยิ้ม)

.....สำหรับการทำงานในเพลงนี้ถามว่ายากไหม ทุกเพลงทุกครั้งที่พวกเราเข้าห้องอัดมีความยากต่างกัน แต่พวกเราก็พยายาม อยากให้งานออกมาดี เพลงมีอีกไหมความยากมันอยู่ตรงที่ร้องยังไงให้มันสดใสที่สุด เป้าหมายของเพลงนี้คืออยากให้คนที่ฟังรู้สึกยิ้มไปกับเพลง มีความสุขไปกับเมโลดี้น่ารักๆ ด้วยเนื้อหาของเพลงที่เป็นมุมบวก ปล่อยเพลงไปสักพักแล้วค่ะเวลาเดินไปไหนก็เริ่มมีคนร้องท่อนฮุก มีอีกไหม มีอีกไหม ที่น่ารักเหมือนเธอ พอได้ยินพวกเราก็ดีใจมากๆ เลยครับ กวินเป็นตัวแทนกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook