แบงค์ สุดแฮปปี้ แฟนเพลงตั้งตารอดู บางกอกกังฟู | Sanook Music

แบงค์ สุดแฮปปี้ แฟนเพลงตั้งตารอดู บางกอกกังฟู

แบงค์ สุดแฮปปี้ แฟนเพลงตั้งตารอดู บางกอกกังฟู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากเพลง ความเหงาทำได้ทุกอย่าง แรงติดชาร์ตคลื่นซี๊ดส์ ถึงสองสัปดาห์ซ้อน หนุ่มฮอตอย่าง แบงค์ - อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม นักร้องนำวงแบล็ควานิลลา ก็ดีใจเป็นสองเท่าเพราะบรรดาแฟนคลับต่างทวิตเตอร์มาถามถึง ภาพยนตร์เรื่อง บางกอกกังฟู หนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก ฝีมือกำกับการแสดงของ ต้อม ยุทธเลิศ ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทจากนักร้องมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้



โดย หนุ่มแบงค์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า .....จริงๆ แล้วบรรดาแฟนคลับก็ถามตลอดไม่ว่าจะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่จังหวัดไหน หรือจะทวิตเข้ามาถามเลยว่าจะได้ดูหนังเมื่อไหร่ แล้วว่าเจอใครก็ถามกันเยอะ ผมก็อธิบายขั้นตอนถ่ายทำหนังค่อนข้างต้องใช้ระยะเวลา อีกอย่างหนังเรื่องนี้เป็นแอ็คชั่นและต้องมีคอมพิวเตอร์กราฟฟิกซ์ด้วย ตัวพี่ต้อม-ยุทธเลิศ ก็อยากจะให้งานออกมาดีที่สุด ก็เลยต้องอดใจรอกันนิดหนึ่ง ส่วนเรื่องความคาดหวังผมก็ทำให้เต็มที่และดีที่สุดและอยากให้แฟน ๆ เข้าไปชมกันเยอะ ๆ เพราะเป็นหนังเรืองแรกก็อยากให้ทุกคนได้มาชมและเป็นกำลังใจ ช่วยกันติ ชม กันด้วยครับ

ต้องบอกว่าหนังเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะมีครบทุกรส ทั้งแอ็คชั่น คอมเมดี้ ดราม่า พี่ต้อมเขาใส่เต็มๆ เลย ส่วนตัวผมชอบวิธีการทำงานของพี่เขาอยู่แล้ว เพราะว่าหนังหลายเรื่องๆ ที่มีพี่เขาทำผมก็มีโอกาสได้ไปดู แล้วมีความรู้สึกว่าหนังแต่ละเรื่องของพี่ต้อม มีความมันส์ เท่ห์ มีสไตล์ของตัวเอง แต่ผมบอกตัวเองตลอดว่าเป็นความกดดันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะนักแสดงแต่ละคนเก่งๆ กันทั้งนั้น โดยเฉพาะ เป้ (อารักษ์) กับ มาริโอ้ เขาสองคนผ่านงานหนังมาหลายเรื่อง แต่ผมใหม่มากกับงานตรงนี้ แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่าคนดูจะไม่ผิดหวังแน่นอน แบงค์ กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook