กอล์ฟ-ฟักกลิ้งฮีโร่ กอดคอ โป้-โยคีเพลย์บอย แจม ฟิเจอร์ริ่งใน มอร์นิ่ง มูน | Sanook Music

กอล์ฟ-ฟักกลิ้งฮีโร่ กอดคอ โป้-โยคีเพลย์บอย แจม ฟิเจอร์ริ่งใน มอร์นิ่ง มูน

กอล์ฟ-ฟักกลิ้งฮีโร่ กอดคอ โป้-โยคีเพลย์บอย แจม ฟิเจอร์ริ่งใน มอร์นิ่ง มูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกจีบมาให้เป็นร่วมเป็นส่วนหนึ่งเติมเต็มอารมณ์คนเศร้าด้วยการลงมือทำเพลงธีมต้อนรับ เทศกาลงานSAD เทศกาลดนตรีที่จะปลดเปลื้องระเริงอารมณ์ของทุกคนให้มาร่วมกันสลัดเอาความเศร้าทิ้งไป ล่าสุด กอล์ฟ-ฟักกลิ้งฮีโร่ เลยขอกอดคอ โป้-โยคี เพลย์บอย มาช่วยฟิเจอร์ริ่งกันในเพลงมันส์ๆอย่าง MORNING MOON (มอร์นิ่ง มูน) ด้วยดนตรีในแนว ฮิพฮอพ ผสม พ๊อพ ที่ส่งออกมาเรียกน้ำย่อยให้ฟังกันทางวิทยุไปแล้ว



ก่อนที่จะได้ไปสนุกกับการสลัดความเศร้าทิ้งกันในวันงานซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ เสาร์ที่ 30 ก.ค. ณ แดนเนรมิต โดย กอล์ฟ-ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยถึงที่มาของเพลงกับการทำเพลงนี้ว่า.....คือโจทย์แรกที่ผมได้รับมา คือเป็นการให้กำลังใจกันมากกว่า เพราะจริงๆเทศกาลงาน SAD ไม่ได้เป็นงานที่ชวนกันมาจมดิ่ง เศร้ากันจัง เพราะฉะนั้นงานนี้มันจะเหมือนเทศกาลดนตรีที่มาช่วยกันปลอบใจกัน มาระบายกัน และไอเดียเพลงนี้มันเกิดจากตอนผมนั่งรถกลับบ้านที่เชียงราย และคิดถึงการ์ตูนเรื่องหนึ่ง



...ซึ่งเป็นการ์ตูนที่ตอนจบนางเอกหายไปจากชีวิตพระเอก แต่พระเอกถึงรู้แต่ก็คิดว่าไม่เป็นไร เค้ายังใช้ชีวิตอยู่ได้ เปรียบเสมือนนางเอกเป็นพระจันทร์ในตอนกลางวัน ถึงจะไม่ได้เจอกัน แต่ยังเชื่อว่ามีตัวตนอยู่จริง ก็พอดีกับพี่กี้ (อรุณี ไกรพยัคเฆนทร์) เจ้าของโปรเจ็คท์นี้ เค้าชอบพระจันทร์ ก็เลยคิดว่าเออแบบนี้ดีกว่า ก็เลยเริ่มลงมือแต่ง และก็เลยนึกถึงพี่โป้ ขึ้นมา จึงชวนพี่โป้มาร่วมทำเพลงนี้ด้วยกัน ดนตรีก็จะเป็นแนวเพลงสไตล์ของ ฟักกลิ้ง แต่พี่โป้ก็จะเพิ่มเติมเสียงกีต้าร์เข้าไปและก็จะมีแนวดนตรีของพี่โป้เข้าไปผสมด้วย

...อย่างตอนพี่เค้าเขียนเค้าก็จะฟังเพลงของผมก่อน เค้าก็งงก็ไม่คิดว่าผมจะเขียนเพลงโรแมนติกได้ พอฟังเนื้อของผม พี่เค้าก็อ๋อ!! ประมาณว่าคนที่ต้องอยู่คนเดียว มันก็ต้องอยู่คนเดียวให้ได้ แต่ต้องอยู่อย่างมีความหวังต้องอยู่โดยที่รักตัวเอง และอยู่ได้ด้วยตัวของเราเองประมาณนี้ ก็เลยเสร็จเป็นเพลง มอร์นิ่ง มูน ออกมาให้ทุกคนได้ฟังอุ่นเครื่องกันไปก่อนถึงวันงาน ก็ขอฝากเพลงนี้ของผมกับพี่โป้ ไว้ด้วยครับ ไม่รู้ว่าจะโดนใจใครหลายคนรึเปล่าแต่ที่แน่ๆโดนใจผมกับพี่โป้ไปแล้วครับ อยากให้ทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้จบแล้ว หวังว่าเพลงนี้จะทำให้หัวใจทุกดวงกลับมาผลิบานและสดใสขึ้นอีกครั้งนะครับ

เตรียมพบกับ เทศกาลงาน SAD เทศกาลดนตรีที่จะทำให้ กุหลาบกลับมาผลิบานอีกครั้ง วันเสาร์ที่ 30ก.ค.นี้ ที่แดนเนรมิต บัตรราคา800บาท โดยเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่1 ก.ค.นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.FACEBOOK.COM/SAD.COMPANY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook