สครับบ ซิง มันส์หยด ร้อง เต้น เล่น โดด สนั่นธันเดอร์โดม | Sanook Music

สครับบ ซิง มันส์หยด ร้อง เต้น เล่น โดด สนั่นธันเดอร์โดม

สครับบ ซิง มันส์หยด ร้อง เต้น เล่น โดด สนั่นธันเดอร์โดม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมกับที่คอยมานานถึง 10 ปี กว่าที่ 2 หนุ่ม บอล-เมื่อย วงสครับบ จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของตัวเองเป็นครั้งแรกโดยการร่วมจัดของ โซนี่ มิวสิค และ บ.ยักคิ้ว ออร์แกไนเซอร์ ซึ่งแฟนคลับกว่า 5 พันชีวิตแห่จองบัตร สครับบ ซิง หมดล่วงหน้าก่อนวันแสดงจริงถึง 1 เดือน ทำให้วันก่อน ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แน่นขนัดไปด้วยพลพรรคคนรัก สครับบ ที่พร้อมใจกันมา ร้อง เต้น เล่นโดด จนฮอลล์สะเทือน



บอล-เมื่อย ไม่ทำให้ผิดหวังจัดเพลงฮิตทั้งปัจจุบันและสมัยยังอยู่ใต้ดินมามันส์กับคนดูตลอด 3 ชั่วโมงกว่า 30 เพลง เปิดเวทีด้วยการโชว์ฝีมือเล่นซินธิไซเซอร์ของ เมื่อย และการตีกลองของ บอล ก่อนที่ เมื่อย จะเข้าประจำตำแหน่งคว้าไมค์ร้องเพลง ฟ้า , See Scape , คำตอบ , ย้อนเวลา , ชูบีดูบีดับ และชวนคนดูละลายพฤติกรรมด้วยการลุกขึ้นมาโดดได้อย่างพร้อมเพรียง เสร็จแล้วทิ้งให้ บอล โชว์เสียงหล่อ ๆ คนเดียวในเพลง กลัว จากนั้น เมื่อย ก็ยืมเอาเพลง เผลอ ของ นภ พรชำนิ มาร้องพอถึงกลางเพลงแขกรับเชิญคนแรก แสตมป์ อภิวัชร์ ก็ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ได้จมหูทั้งคู่เลยยกเวทีให้ แสตมป์ อ้อนสาว ๆ ต่อด้วยเพลง คนที่คุณก็รู้ว่าใคร



แล้ว สครับบ ก็กลับมาโชว์เพลงอีกชุดใหญ่พร้อมเชิญผู้อยู่เบื้องหลังคนสำคัญ ฟั่น โกมล บุญเพียรผล โปรดิวเซอร์คู่บุญออกมาเล่นเปียโนแจมกันอย่างสนุกสนาน ถึงคิวแขกรับเชิญคนที่สอง สิงโต นำโชค ก็ไม่หลุดคอนเซ็ปต์ถือ อูคูเลเล่ คู่ใจออกมาโชว์สดบนเวทีเรียกเสียงตบมือได้ดังสนั่น จากนั้นเป็นคิวซูเปอร์เซอร์ไพร้ซ์เมื่อ เมื่อย ชวนคนดูร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ล่วงหน้าให้ ฟั่น(15พ.ค.) และ บอล(18พ.ค.) พร้อมมีเค้กก้อนโตส่งต่อจากคนดูด้านล่างขึ้นมาถึงบนเวทีให้เป่าด้วย ทำเอา ฟั่น และ บอล ทั้งซึ้งทั้งฮา จากนั้นเข้าสู่โหมดความมันส์ส่งท้ายด้วยเพลงที่ไม่เล่นไม่ได้อย่าง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ , เธอ , ใกล้ , เข้ากันดี , ทุกอย่าง ซึ่ง บอล-เมื่อย ก็ขอใกล้ชิดแฟนเพลงชาวกรุงเทพฯด้วยการลงจากเวทีไปกลางคนดูแจกลูกบอลที่ระลึกให้ถึงมือ

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ครบรส ทั้ง สุข สนุก เซอร์ไพร้ซ์ แม้ความมันส์ของชาวกรุงเทพฯจะจบไปแล้ว แต่สาวก สครับบ ทั้ง เชียงใหม่ และ ขอนแก่น วอร์มเสียงรอไว้เลย 21 , 28 พ.ค. นี้ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ จะพา บอล-เมื่อย และแขกรับเชิญไปม่วนกันถึงประตูบ้านแน่นอน


อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สครับบ ซิง มันส์หยด ร้อง เต้น เล่น โดด สนั่นธันเดอร์โดม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook