กั้ง เอ็กซ์ ไอ เอส ฮอต!! สาวคลั่ง โดนข่วนเลือดสาด!! | Sanook Music

กั้ง เอ็กซ์ ไอ เอส ฮอต!! สาวคลั่ง โดนข่วนเลือดสาด!!

กั้ง เอ็กซ์ ไอ เอส  ฮอต!! สาวคลั่ง  โดนข่วนเลือดสาด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความฮอตไม่เป็นลองใคร สำหรับหนุ่มๆ X I S(เอ็กซ์ ไอ เอส) จากกามิกาเซ่ เจ้าของเพลง REVERES(รีเวิร์ส) เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนสาวๆ เป็นต้องรุมล้อม มะรุมมะตุ้มเสมอ ล่าสุด กั้ง-วรกร สิริสรณ์ หนุ่มพูดน้อยหนึ่งในสมาชิกของวงเพิ่งโดนข่วนเลือดจนสาดขณะที่ร้องเพลงอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต



.....วันนั้นไปคอนเสิร์ตที่จังหวัดหนึ่งครับ ในขณะที่ร้องเพลงกั้งก็เล่นกับแฟนคลับที่มาเชียร์ ก็ให้มีจับมือ คือทุกอย่างดูปกติ แต่พอร้องเพลงไปร้องเพลงมา รู้สึกว่าจะร้องได้ประมาณครึ่งเพลง มั้งครับเพื่อนๆ ในวงก็เริ่มมองแปลกๆ บางคนก็ทำหน้าตกใจ กั้งแบบเอ๊ะ! เป็นอะไร แต่ก็ไม่ได้สนใจร้องเพลง แล้วก็เต้นต่อ จนพอจบเพลงเพื่อนก็บอกว่าที่มือเลือดออก คือเลือดมันออกเยอะมาก พอเสร็จจากบนเวทีก็รีบลงมาทำแผล ปรากฏว่าเป็นรอยข่วนยาวเลยครับ

.....พอเห็นก็ตกใจอยู่เหมือนกัน ตอนที่โดนไม่ได้รู้ตัวเลย ไม่รู้สึกเจ็บ จนเพื่อนทักแล้วเห็นเลือดก็แบบว่า โอ้โห!!(หัวเราะ) ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธเลยครับกั้งว่ามันเป็นอุบัติเหตุมากกว่า คงไม่มีใครตั้งใจทำให้กั้งเจ็บ มีวิธีป้องกันตัวเองยังไงเหรอ กั้งไม่ได้ป้องกันอะไรนะครับ กั้งว่าเป็นเรื่องธรรมดาโดนรุมเยอะๆ อุบัติเหตุมันก็เกิดขึ้นได้เสมอ เวลาไปทัวร์ก็จะมีพี่ๆ การ์ดคอยกันให้อยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่น่ากลัว แล้วคนที่มาให้กำลังใจเรา เข้ามาหาเรากั้งเชื่อว่าเป็นคนที่รักพวกเราเอ็กซ์ ไอ เอส กันทั้งนั้น คงไม่มีใครอยากทำให้พวกเราเจ็บ(ยิ้ม) สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในช่วงที่ผ่านมาถือว่าสนุกมาก ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ และซิงเกิ้ลที่ 2 ของพวกเราเพลง ไม่ได้อกหัก(Deception) เร็วๆ นี้แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook