เฟลเวอร์ มัดมือชก!! ราชาเท้าไฟ ดึง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ร่วมแจม | Sanook Music

เฟลเวอร์ มัดมือชก!! ราชาเท้าไฟ ดึง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ร่วมแจม

เฟลเวอร์ มัดมือชก!! ราชาเท้าไฟ ดึง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ร่วมแจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่า มัดมือชก กันเลยทีเดียว เพราะสาว ก้อย- นิภาภรณ์ มีศีลธรรม (ร้องนำ) วง เฟลเวอร์ ซุ่มแอบแต่งเพลง อย่าคิดลึก ที่มีท่อนแร็พเป็นเพลงเก่าของราชาเท้าไฟ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เอาไว้ก่อนที่จะไปชวนเจ้าตัวมาร่วมแจม แต่ใครที่เป็นแฟนศิลปินวง เฟลเวอร์ สังกัดอาร์เอสฯ คงถูกใจไม่น้อย เพราะจะได้ฟังดนตรีร่วมสมัยที่รุ่นเก่าฟังได้รุ่นใหม่ฟังดี โดยที่มาของเพลง อย่าคิดลึก จะเป็นอย่างไรมาอย่างไร ลองไปกัน



.....สำหรับซิงเกิลเพลง อย่าคิดลึก เริ่มจากเราอยากกลับมาแสดงตัวตนของเราอีกครั้ง คือจะเป็นคนสนุกสนาน ชอบปาร์ตี้ ชอบเต้น เล่นดนตรี เลยคุยกันว่าถ้าทำเพลงเร็ว อยากให้เป็นเพลงสนุกและแตกต่าง ก็มองหาไอดอลในการเต้นของเราคือพี่ทัช ราชาเท้าไฟ เพราะเราเคยดูหนัง ลองต๊ะ แล่บแปล๊บเคยเต้น เคยเปิดเพลงเท้าไฟ, เพลงลื่น และตอนเด็กเราก็เคยใฝ่ฝันจะอยู่ในเอ็มวีเพลงของพี่เขา จนกระทั่งวันหนึ่งมีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ต เดอะกีตาร์-เลเจนด์ ซึ่งวันนั้นพี่ทัชไปด้วย จากคอนเสิร์ตที่เงียบเหงา พอพี่ทัชขึ้นไป บรรยากาศเปลี่ยนไปทันที คนกรูเข้ามาแน่นหน้าเวที ทำให้เรามีไฟ มีพลัง เป็นที่มาที่เราอยากชวนพี่ทัชมาร่วมงานกับเรา

......แต่เราไม่ได้ไปเอ่ยปากชวนพี่เขานะ อาศัยความหน้าด้านแต่งเพลงล่วงหน้าไปก่อนแล้ว พอทำเสร็จก็เอาไปนำเสนอผู้ใหญ่ ซึ่งทางผู้ใหญ่เขาก็ชอบเลยช่วยคุยกับทางพี่ทัชให้ พี่ทัชเองสนใจอยากจะกลับมา เพราะคิดถึงตัวเองในภาคราชาเท้าไฟเหมือนกัน ก็เลยตกลงใจมาร่วมงานกับเรา สุดท้ายนี้พวกเราก็อยากฝากว่า สมัยนี้น้องๆ ได้ฟังเพลงเคป๊อป, เจป๊อป เหมือนเป็นไปตามกระแสโลก แต่ก็ไม่อยากให้ลืมทีป๊อป ซึ่งเพลง ‘อย่าคิดลึก’ อยากจะสื่อถึงความเป็นทีป๊อป ที่นอกจากจะเป็นป๊อปแบบไทยๆ แล้ว ยังเป็นเพลงร่วมสมัยที่แฟนเพลงรุ่นใหม่จะได้รู้จักกับพี่ทัช ส่วนคนรุ่นเก่าก็จะได้ย้อนเวลาไปสนุกกับพวกเราค่ะ

สามารถติดตามฟังซิงเกิลใหม่จากศิลปิน วงเฟลเวอร์ ที่คราวนี้มีแขกรับเชิญพิเศษเป็นราชาเท้าไฟ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง มาร่วมแจมกับเพลง อย่าคิดลึก ได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook