อ๊อฟ-บอย-นิว จิ๋ว-แคลอรี่ส์ฯ แท็คทีม นอนไม่หลับ ชวนปาร์ตี้ | Sanook Music

อ๊อฟ-บอย-นิว จิ๋ว-แคลอรี่ส์ฯ แท็คทีม นอนไม่หลับ ชวนปาร์ตี้

อ๊อฟ-บอย-นิว จิ๋ว-แคลอรี่ส์ฯ แท็คทีม นอนไม่หลับ ชวนปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นั่งนับวันรอที่จะได้ไปชิลล์ๆปาร์ตี้คอนเสิร์ตริมทะเลกับแฟนเพลงชาวนอนไม่หลับกันใน sleepless society concert in pattaya ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับพัทยา ทำเอาศิษย์รุ่นแรกๆชาวนอนไม่หลับอย่าง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ , บอย-พีซเมกเกอร์ , แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ และน้องใหม่ นิว-จิ๋ว ตื่นเต้นสุดๆ พร้อมกับเตรียมตัวนัดรุ่นพี่รุ่นน้องอีก 13 ศิลปินชาวนอนไม่หลับอาทิ มาช่า วัฒนพานิช / เจ็ทเซ็ตเตอร์ / ETC / ลุลา / เป๊ก - ผลิตโชค / พิจิกา / แพรว คณิตกุล / เต้- วิทย์สรัช / แหนม-รณเดช / โรส- ศิรินทิพย์ / โบวลิ่ง มานิดา / ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจ เจ๊แหม่ม แท็คทีมเตรียมมาสังสรรค์ปาร์ตี้ด้วยการขนทั้งโชว์พิเศษ



ซีนพิเศษที่จะหาชมได้บนเวทีนี้แห่งเดียวเท่านั้นไปมอบความสุขให้แฟนเพลงผ่านบทเพลงชิลล์ๆของ หนึ่ง- ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ เจ้าของโปรเจ็คท์ สลีปเลส โซไซตี้ ในค่ำคืนนั้นตั้งแต่พระอาทิตย์ตกยันดึกดื่น โดย อ๊อฟ-ปองศักดิ์ เผยถึงความตื่นเต้นนี้ว่า

.....ตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะอ๊อฟไม่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตริมทะเลนานมากเหมือนกันแล้ว และพอพี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ มาชวนเราไปร่วมขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ ดีใจมากและก็ภูมิใจมาก เพราะพี่หนึ่งแต่งเพลงให้อ๊อฟมาหลายเพลงและก็ทำอัลบั้ม เป๊กอ๊อฟไอซ์ ให้กับพวกเราด้วย และล่าสุดก็ชวนอ๊อฟมาร้องในโปรเจ็คท์ รีฟีล กับเพื่อนๆศิลปินอีกหลายๆคน ก็เลยไม่อยากพลาดที่จะมาร่วมแจมปาร์ตี้คอนเสิร์ตกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทั้ง 17 ศิลปินซึ่งจะมาอยู่บนเวทีร่วมกันร้องเพลงของพี่หนึ่งด้วยกัน โอ้โหแค่คิดภาพในวันงานมันต้องสนุกแน่นอน ลองจินตนาการดูซิครับ บรรยากาศชิลล์ๆริมทะเล พัทยา



.....พอพระอาทิตย์ตก ทุกคนกำลังเอนตัวลงนอนลงบนพื้นทราย และคอนเสิร์ตเพลงชิลล์ๆของพี่หนึ่งก็เริ่มขึ้น โอ้วแค่อ๊อฟคิดก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆแล้ว อ๊อฟจะได้ไปสนุกกับแฟนๆเพลงชาวนอนไม่หลับกัน เล่นกันซะให้มันส์เต็มที่ไปเลย สำหรับอ๊อฟเองแน่นอนก็ต้องเตรียมขนเอาเพลงที่อ๊อฟเคยร้องในโปรเจ็คท์นี้ไปร้องให้ทุกคนฟังอยู่แล้ว แต่ที่พิเศษสุดตรงที่เราแต่ะคนก็จะมีโชว์พิเศษที่ดีไซน์ขึ้นมาใหม่ นำมาให้แฟนๆได้ชิลล์ๆเคลิ้มๆ กันบนเวทีในวันนั้นด้วย อยากให้แฟนๆไปแจมกันในวันนั้น รับรองว่าต้องเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทุกคนจะต้องประทับใจแน่ๆครับ

แฟนเพลงชาวนอนไม่หลับก็สามารถติดตามคอนเสิร์ต สลีบเลส โซไซตี้ คอนเสิร์ต อิน พัทยา วันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. นี้ ที่ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ จำหน่ายบัตรราคา 1,300 บาท ที่ ไทยทิคเก็ต เมจอร์ วันนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook