ติ๊นา ฟุ้ง!! เวทีเซ็นเตอร์สเตจ 360 องศา 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ เอาอยู่แน่นอน!! | Sanook Music

ติ๊นา ฟุ้ง!! เวทีเซ็นเตอร์สเตจ 360 องศา 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ เอาอยู่แน่นอน!!

ติ๊นา ฟุ้ง!! เวทีเซ็นเตอร์สเตจ 360 องศา 
20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์
เอาอยู่แน่นอน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาบรรดาแฟนคลับขาแดนซ์ตื่นเต้นนั่งนับวันที่จะให้ถึงวันแสดงคอนเสิร์ตเร็วๆ กับ 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 4-5 มิถุนายนนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน งานนี้ เจ้าตัว ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ ก็ออกอาการตื่นเต้น ไม่แพ้กัน ยิ่งเจอโจทย์ว่าต้องโชว์แดนซ์เพอฟอร์แมนซ์แน่น บนเวทีเซ็นเตอร์สเตจ ที่แฟนๆ สามารถมองเห็นติ๊นาได้ทุกมุมแบบ 360 องศา ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ง่ายเลยสำหรับศิลปิน ที่จะควบคุมโชว์ให้ออกมาสมบูรณ์แบบตามแพลนที่วางไว้เพราะจะต้องใช้พลังและความสามารถเกินขีดจำกัด



ที่มากกว่าการโชว์บนเวทีแบบปกติ แต่งานนี้ติ๊นาก็ไม่หวั่น หวังใกล้ชิดกับแฟนๆ ให้ได้มากที่สุดเท่านั้นพอ ....ติ๊นาพร้อมแล้วค่ะ บนเวทีคอนเสิร์ต 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ ในวันที่ 4-5 มิถุนายนนี้ ครั้งนี้ทีมงาน เอ-ไทม์ โชว์บิส ได้ออกแบบเวทีคอนเสิร์ตของติ๊นาให้เป็นแบบเซ็นเตอร์สเตจเพื่อให้แฟนเพลง ของติ๊นาได้เห็นและใกล้ชิดติ๊นาในทุกๆ องศา ซึ่งพื้นเวทีที่ติ๊นายืนจะมีการออกแบบให้สามารถเลื่อนหมุน ไปได้รอบสเตจ รับรองเลยค่ะว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนฝั่งไหนของ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ติ๊นาก็จะสามารถส่งความสนุกให้คุณได้แดนซ์มันส์กันถึงอารมณ์สุดๆ แน่นอน

.....เราจะมาร่วมแดนซ์กันแบบ 360 องศา กันนะคะ และที่สำคัญ ติ๊นาอยากให้ทุกคนได้ย้อนกลับมา สัมผัสบรรยากาศความสนุกอบอุ่นๆ แบบที่เราเคยใกล้ชิดกันสมัยที่ติ๊นามีคอนเสิร์ตที่ เอ็มบีเค ฮอลล์ ค่ะ ติ๊นา กล่าว 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2554 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือ โทร. 0-2262-3456 ราคา 2500/2000/1500/1200/ 1000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook