C.N.BLUEมาไทยรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ | Sanook Music

C.N.BLUEมาไทยรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์

C.N.BLUEมาไทยรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วงบอยแบนด์ดังจากเกาหลี C.N.BLUE บุกไทยรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ หลังจากที่มาโปรยเสน่ห์จนสาวไทย ติดอกติดใจกันไปหลายครั้งแล้วนั้น ล่าสุด 4หนุ่ม CNBLUE นำทีมโดย จอง ยงฮวา, ลี จงฮยอน, คัง มินฮยอก, ลี จองชิน ก็ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง โดยครั้งนี้ กลับมาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ ซึ่งถือเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาที่ต่างประเทศครั้งแรกด้วย



โดยทั้ง 4 หนุ่ม ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ก่อนที่จะไปพบปะแฟนคลับว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้ง ซึ่งมา 7 ครั้งแล้ว ก็ยังได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนคลับ ทำให้มีกำลังใจ และในการมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ทีมงานก็น่ารัก ทำให้ทำงานสนุก แถมยังคอยช่วยดูแลอย่างดี จึงอยากฝากภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ และอยากให้ลองดื่ม เพื่อบำรุงสายตากัน เหมือนกับทั้ง 4 หนุ่ม เมื่อสัมภาษณ์เสร็จสิ้น C.N.BLUE จึงได้เดินทางลงไปหาแฟนคลับที่มารออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อพูดคุย และแนะนำตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์ พร้อมนำสิ่งของส่วนตัว มาร่วมกันประมูล เพื่อร่วมสมทบทุนบริจาคให้กับมูลนิธิโครงการแว่นแก้ว



เพื่อจัดหาแว่นตาให้กับผู้ยากไร้ ให้มีโอกาสมองเห็นชัดเจนอีกครั้ง พร้อมทั้งถ่ายรูปร่วมกัน กับเหล่าผู้บริหาร และเหล่าแฟนคลับ ผู้โชคดี ทั้ง 10 ท่าน ก่อนจะเปิดมินิคอนเสิร์ต เพื่อเอาใจแฟนคลับกันถึง 3 เพลง เหล่าแฟนคลับก็ต่างโยกตัวและร้องตามกันอย่างดังกระหึ่ม ถือว่า เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข และความมันส์ของ C.N.BLUE และแฟนคลับ (BOICE) เลยทีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook