Hello Korean Star บุกเกาหลี ตามติด จางกึนซอก เอาใจสาวไทย | Sanook Music

Hello Korean Star บุกเกาหลี ตามติด จางกึนซอก เอาใจสาวไทย

Hello Korean Star บุกเกาหลี  ตามติด จางกึนซอก เอาใจสาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นรายการที่วัยรุ่นกล่าวถึงมากที่สุดในขณะนี้ แม้จะยังไม่ได้ออกอากาศ สำหรับ ASIAN COUNTDOWN Hello Korean Star 2011 ของ บริษัท ย๊าค จำกัด ซึ่งเป็นรายการแรกและรายการเดียวในเมืองไทยได้เกาะติดศิลปินเกาหลียอดนิยม พร้อมประชิดตัวไปดูการทำงาน ดูคอนเสิร์ต และพูดคุยแบบเป็นกันเอง โดยจะประเดิมเทปแรกในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.45 น. ทบบ.5



เรียกว่าเทปแรกก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเกาหลีกรี๊ดกันกระจาย งานนี้พิธีกรหนุ่มหน้าทะเล้น โด่ง-ศิระรัตนโกคาสถิต รับหน้าที่บินตรงไปถึงประเทศเกาหลี เพื่อตามติดชีวิตศิลปินสุดฮอต จางกึนซอก ไปดูการทำงานแบบประชิดตัวไม่ว่าจะเป็น การถ่ายแบบ การถ่ายมิวสิควิดีโอ หรือแม้แต่การถ่ายปกอัลบั้มใหม่ ซึ่งคนไทยไม่เคยเห็นมาก่อน นอกจากที่นี่เพียงที่เดียวเพื่อแฟนคลับของ จางกึนซอก โดยเฉพาะ



โดย นายโด่ง-ศิระ ในฐานะพิธีกรพิเศษเผยถึงการไปทำงานครั้งนี้ว่า ....พอทีมงานโทรมาบอกว่าจะให้เราเป็นพิธีกรเทปพิเศษไปสัมภาษณ์ จางกึนซอก ที่ประเทศเกาหลี ผมรู้สึกดีใจมากเลย เพราะเขาถือว่าเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงและโด่งดังมากในประเทศเกาหลีและประเทศไทย แต่ก็แอบกังวลนิดๆ ว่าเราจะทำได้มั้ย พอไปเจอตัวเขารู้สึกได้เลยว่าเขาเป็นคนน่ารักและเป็นกันเอง ที่สำคัญรายการเราเป็นรายการเดียวของเมืองไทยที่ได้ตามติด จางกึนซอก ไม่ว่าจะเป็นการไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่น การถ่ายเอ็มวี หรือแม้แต่การปกอัลบั้มใหม่ รับรองว่าแฟนคลับชาวไทยไม่ผิดหวังแน่นอน ที่สำคัญเรามีรางวัลพิเศษส่งตรงมาจากเกาหลีเพื่อชาวไทยโดยเฉพาะ อยากรู้ว่าเป็นอะไรก็ห้ามพลาดนะครับ

คอเกาหลีทั้งหลายทราบแล้วเปลี่ยน ตามติดประชิดตัวหนุ่มฮอต จางกึนซอก ได้ในรายการ Hello Korean Star 2011 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ทบบ.5 ออกอากาศเทปแรก 15 พคและเทป 2 ออกอากาศ 22 พค.นี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Hello Korean Star บุกเกาหลี ตามติด จางกึนซอก เอาใจสาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook