ฟิล์ม นำทีมRS ลงนามถวายพระพร ชวนคนไทย ส่งกำลังใจ ถวายพ่อหลวง | Sanook Music

ฟิล์ม นำทีมRS ลงนามถวายพระพร ชวนคนไทย ส่งกำลังใจ ถวายพ่อหลวง

ฟิล์ม นำทีมRS ลงนามถวายพระพร
ชวนคนไทย ส่งกำลังใจ ถวายพ่อหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) รวมใจ ร่วมลงนามถวายพระพร หลังทราบแถลงการณ์พระอาการของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ว่าทรงมีภาวะน้ำไขสันหลังในโพรงพระสมองมากกว่าปกติ เป็นเหตุให้ทรงพระดำเนินไม่มั่นคง ด้วยความรัก ความห่วงใยต่อองค์พ่อหลวง ทันทีที่กลับจากอังกฤษ ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นำทีมเพื่อนร่วมค่าย โยชิ - นิมิต มนัสพล , ฟลุค- จิระ ด่านบวรเกียรติ , แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม , แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล และ หวาย – ปัญญาริสา เธียรประสิทธิ เดินทางไปร่วมถวายพานพุ่มดอกไม้ พร้อม ลงนามถวายพระพร เพื่อถวายความจงรักภักดีและแสดงความห่วงใยในพระอาการของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ฯ ณ ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช





ฟิล์ม กล่าวว่า ....ผมทราบข่าวพระอาการของในหลวง หลังจากกลับมาเมืองไทยไม่นาน ก็รู้สึกเป็นห่วงพระองค์ท่านมาก วันนี้จึงชวนเพื่อนๆ น้องๆ ศิลปินอาร์เอสฯ มาร่วมกันลงนามถวายพระพร เพื่อถวายความจงรักภักดี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ยิ่งผมไปอยู่ต่างประเทศมาหลายเดือน ยิ่งทำให้รู้ดีว่า ไม่มีที่ไหนอบอุ่นเหมือนกับอยู่ประเทศไทยครับ โดยเฉพาะอยู่ใต้ร่มพระบารมีของในหลวงครับ





แจ็ค กล่าวว่า ....ผมขอให้พระองค์ทรงหายจากอาการพระประชวรโดยเร็ว และอยากเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมกันส่งกำลังใจ พลังแห่งความรัก ความห่วงใยไปถึงพระองค์ท่าน ขอพระองค์ทรงอยู่คู่ฟ้าแผ่นดินสยามยิ่งยืนนานครับ

ฟลุค+โยชิ กล่าวว่า ....พวกเราดีใจ ที่เกิดภายใต้ร่มพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ อยากให้ทุกคนร่วมกันขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ในหลวงทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงครับ

แก้ว กล่าวว่า .....แก้วขอเป็นตัวแทนวัยรุ่นไทย มาลงนามถวายพระพร เพื่อให้พระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ และอยากให้ทุกคนร่วมกันสวดมนต์และเจริญจิตภาวนา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงด้วยค่ะ

หวาย กล่าวว่า ......เป็นห่วงพระองค์ท่านอย่างมาก และเชื่อว่าคนไทยทุกคนก็รู้สึกเหมือนกัน ก็อยากชวนทุกคนร่วมส่งกำลังใจ น้อมถวายแด่ในหลวง และ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ฯ ของปวงชนชาวไทย ให้ทรงมีพระพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์โดยเร็วทั้ง 2 พระองค์ค่ะ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook