EVALINE วงร็อคไอคอนที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแคลิฟอร์เนีย | Sanook Music

EVALINE วงร็อคไอคอนที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแคลิฟอร์เนีย

EVALINE วงร็อคไอคอนที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแคลิฟอร์เนีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
EVALINE วงร็อคไอคอนที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแคลิฟอร์เนีย และได้รับการเทียบถึงวงระดับตำนานอย่าง Radiohead และ Jane’s Addiction EVALINE ที่วงดัง ๆ อย่าง the Deftones, 30 Seconds to Mars, The Used, Diren Grey Apocalyptica, รีเควสให้ไปการทัวร์ที่อเมริกาด้วย จากประสบการณ์ทัวร์ทั้ง เทศกาลดนตรี วาร์ปทัวร์ (Warped tours) งานชุมนุมกลุ่มเด็กแนว และ เทส ออฟ เค-ออสทัวร์ (Taste of Chaos) ที่เป็นงานรวมพลคนหูเหล็ก และทัวร์อเมริกาตะวันออกกับวง Dredg, 10 Yearsม Paper Tongues, Neon Trees และ Civil Twilight ด้วยวัยเพียง 21 ปีเท่านั้น ทำให้พวกเขาได้ทัวร์ไปทั่วอเมริกา และทำให้ติดอกติดใจแฟน ๆ ทันที เดือนกันยายน 2010 EVALINE บินมาเล่นให้กับวง PLACEBO ถึง เกาะอังกฤษ ที่O2 อารีน่าอีกด้วย



สมาชิกวง
EVALINE ในวัยยี่สิบต้น ๆ นำโดย ริชาร์ด เพอร์รี่ (Richard Perry )ร้องนำ เชลโล่ และคีบอร์ด, โดมินิค ดิเชียโน (Dominic DiCiano) กีตาร์, สตีเว่น พีเดอร์สัน (Steven Pedersen) เบส, คริสเตียน ลีวิส (Christian Lewis) กีตาร์, และพี่น้องตระกูลปีเตอร์เซน (Petersen) เกรก (Greg) มือกลอง และ แดน (Dan) กีตาร์

หลังจากที่พวกเขาจบทัวร์จากอเมริกาแล้ว EVALINE กำลังจะมาเขย่าเวทีให้พวกเราฟังในวันที่ 29 พฤษภาคม 2554 ไปฟังเพลงของพวกหนุ่ม ๆ EVALINE กันเลย PATTERNED เป็นงานที่คลอดออกมาในช่วงซัมเมอร์ปี 2010 ผลงานแรกที่พวกเขาภูมิใจเสนอเป็นเพลงที่หนักหน่วงปนมันส์ฟังแล้วอยากตีกัน อย่าง

Beneath the Fire
และเพลงฟังสบาย ๆ อย่าง
HOURS
และเพลงที่จะเป็นเพลงโปรดคุณไปชั่วชีวิตอย่าง
PATTERNED




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook