เดอะ เยอร์ส เปิดตัว เทศกาล ซิงเกิ้ลแรกจากวงร็อคสุดเท่ห์สังกัดสมอลล์รูม | Sanook Music

เดอะ เยอร์ส เปิดตัว เทศกาล ซิงเกิ้ลแรกจากวงร็อคสุดเท่ห์สังกัดสมอลล์รูม

เดอะ เยอร์ส เปิดตัว เทศกาล ซิงเกิ้ลแรกจากวงร็อคสุดเท่ห์สังกัดสมอลล์รูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะ เยอร์ส (The Yers) วงร็อคน้องใหม่สังกัดสมอลล์รูม ประเดิมส่งซิงเกิ้ลแรกเพลง "เทศกาล" ที่อยู่ในอัลบั้มแรกในชีวิตของพวกเขาทั้ง 5 คน โดยมี อู๋ นักร้องนำ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของบู้ วงเสลอ และสมาชิกคนอื่นๆ ในวงได้แก่ เต๋า-คีย์บอร์ด, ต่อ-กีต้าร์, โบ๊ท-เบส, และบูม-กลอง วันนี้พวกเขาใช้เพลง เทศกาล เป็นเพลงเปิดตัวในฐานะวงร็อควงล่าสุดจากค่ายสมอลล์รูม



.....เพลงเทศกาล เป็นเพลงที่พวกเราทั้ง 5 คนต้องการที่จะสร้างบรรยากาศความเหงา ความโดดเดี่ยว ผ่านบทเพลงในแนวดนตรี Post-Punk Alternative (โพสท์พั้งค์ อัลเทอเนทีฟ) ที่เพิ่มความหนาวเย็นของเพลงด้วยเสียงคีย์บอร์ดซิน และมีกลิ่นอายของดนตรี New Wave (นิวเวฟ) มาผสมผสานอยู่ด้วย บวกกับเนื้อร้องที่ใช้ภาษาอย่างตรงไปตรงมา และเมโลดี้ที่เข้าใจง่าย



.....ตัวเพลงเล่าเรื่องราวถึงงานเทศกาลไม่ว่าจะเป็นเทศกาลดนตรี เทศกาลเฉลิมฉลอง หรือวันสำคัญต่างๆ ในขณะที่ทุกคนกำลังมีความสุขกันอยู่ ตัวเราเองกลับไม่เป็นอย่างนั้น ในใจยังคิดถึงคนๆ หนึ่งที่เคยมีความสุขด้วยกัน เคยบอกรักกัน ในงานเทศกาลปีที่แล้วมา ความเหงา ความโดดเดี่ยว ความเหน็บหนาว จึงเกิดขึ้นเมื่อเทศกาลนี้เวียนกลับมาอีกครั้ง พวกเราอยากชวนทุกคนร่วมสนุกกับเทศกาลของพวกเราผ่านบทเพลงนี้ครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook