ขนมจีน กามิกาเซ่ เผย..ทุ่มเวลาให้กับงาน จนบางครั้งหัวใจแอบเหงา | Sanook Music

ขนมจีน กามิกาเซ่ เผย..ทุ่มเวลาให้กับงาน จนบางครั้งหัวใจแอบเหงา

ขนมจีน กามิกาเซ่ เผย..ทุ่มเวลาให้กับงาน จนบางครั้งหัวใจแอบเหงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ว่าจะส่งเพลงอะไรออกมาก็เป็นต้องฮิตติดชาร์ตทุกครั้ง สำหรับสาวเสียงดี ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ เจ้าของผลงานล่าสุดเพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน ซิงเกิ้ลที่สองในอัลบั้ม Cyle (ไซเคิล) จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งนอกจากจะได้ยินเพลงฮิตของเธอแล้ว เธอยังจัดเต็มให้กับการแสดงทุกเวที จนทำให้หลายๆคนถูกอกถูกใจ จนมีงานโชว์แทบไม่มีวันหยุดพัก หรือไปสวีทกับหนุ่มคนไหนกันเลยทีเดียว เห็นทุ่มเวลาจัดเต็มให้กับงานขนาดนี้เรื่องหัวใจจะแอบเหงาบ้างรึป่าว ลองไปฟังจากปาก ขนมจีน กัน



.......คือยอมรับว่าช่วงนี้มีงานเพลงเข้ามา เลยไม่ค่อยมีเวลาไปเจอใครที่ไหนเลยค่ะ ถ้าถามเรื่องหัวใจก็มีแอบเหงาบ้าง ซึ่งถามว่ามีเพื่อนที่คุย ๆ ไหม มันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่เราคิดว่าสุดท้ายยังไงมันก็คือเพื่อนอยู่ดี หนูไม่ได้ตอบแบบดารานะคะ เพียงแต่ว่าเราอายุเท่านี้เอง ถ้าจะมีใครสักคนมาเป็นแฟนเราจริง ๆ ขนมจีน ว่าอยากจะให้อะไร ๆ มันแน่นอนก่อน ตอนนี้แค่เราทำงานทุกวัน ยังแทบไม่มีเวลาให้กับตัวเองได้พักเลย (หัวเราะ) ถ้ามีแฟนเขาคงทนหนูไม่ได้ เพราะหนูไม่มีเวลาให้จริง ๆ



.......ตอนนี้ก็ทำแต่งาน คิดแต่งานของเราไป พัฒนาตัวเองไป เราคิดว่าเราโชคดีที่มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ เลยทำให้ไม่มีเวลาไปคิดถึงเรื่องความรักเลย อย่างเวลาที่มีงานคอนเสิร์ตก็จะคิดแล้วว่าเราจะร้องเพลงยังไงให้แฟน ๆ ณ ที่แห่งนั้นชอบ จะต้องคิดแนวเพลงว่าจะถ่ายทอดออกมาแนวไหน กี่เพลงดี รวมไปถึงเสื้อผ้าหน้าผม อะไรแบบนี้อะค่ะ ซึ่งถ้าใครเคยไปดูคอนเสิร์ตที่ ขนมจีน ได้มีโอกาสไปโชว์มา ก็จะรู้ว่า ขนมจีน ตั้งใจมากจริง ๆ กับเรื่องการทำงาน คืออย่างที่บอกเราไม่อยากทำให้ใครที่มาดูเราต้องผิดหวังค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook