เบิร์ดแลนด์ กระแสแรง...ช่อง 3 ปรับผังด่วน | Sanook Music

เบิร์ดแลนด์ กระแสแรง...ช่อง 3 ปรับผังด่วน

เบิร์ดแลนด์ กระแสแรง...ช่อง 3 ปรับผังด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจับมือกับ คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ร่วมแถลงข่าว เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์ ที่ตึกแกรมมี่ฯไปเมื่อวันก่อน ปรากฎว่าเล็งเห็นกระแสตอบรับการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องนี้ที่แรงมาก และยังประทับใจกับคุณภาพและเนื้อหาสาระของการ์ตูนเรื่องนี้ที่จะปลูกฝังให้เยาวชนมีความคิดส้างสรรค์ รักในเสียงดนตรีและเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่นที่ถือได้ว่าเป็นความบันเทิงในครอบครัวที่ดี จนล่าสุด คุณประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอสฯช่อง 3 เป็นปลื้ม เตรียมดัน เบิร์ดแลนด์ สุดตัว ถึงกับสั่งปรับผังใหม่ หาเวลาให้แอนิเมชั่นเบิร์ดแลนด์เรื่องนี้ได้เวลาที่เหมาะกับผู้ชมทุกกลุ่ม จากเดิมกำหนดออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.00-18.30 น. โดยจะเริ่มออกอากาศวันแรกศุกร์ที่ 6 พ.ค.นี้ ย้ายไปเป็นเย็นวันเสาร์หรืออาทิตย์ ในต้นเดือน มิ.ย. นี้ โดยเรื่องนี้ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดเผยว่า



.......หลังจากที่ผมได้ร่วมงานแถลงข่าวการ์ตูนเบิร์ดแลนด์...แดนมหัศจรรย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2554 ที่ผ่านมา ก็มีความประทับใจกับคุณภาพและเนื้อหาสาระของการ์ตูนเรื่องนี้มาก ที่จะปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนมีความคิดสร้างสรรค์ รักในเสียงดนตรี และร่วมผจญภัยไปกับพี่เบิร์ดในดินแดนแห่งจินตนาการ จึงอยากให้ผู้ชมทุกกลุ่มมีโอกาสได้ชมการ์ตูนทีวีซีรี่ส์เรื่องนี้ และได้ตัดสินใจปรับผังของรายการจากเดิมที่จะออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 18:00 -18:30น. เริ่มวันศุกร์ที่ 6 พ.ค.ไปเป็นวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ช่วงเย็น ซึ่งก็เริ่มต้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยวันและเวลาที่แน่นอนจะแจ้งให้ทราบในเร็วๆนี้



สำหรับเรื่องราวของ เบิร์ดแลนด์…แดนมหัศจรรย์ เป็นการผจญภัยในโลกแห่งดนตรีและเสียงเพลงที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนาน โดยพี่เบิร์ดจะเป็นพี่ใหญ่ที่ช่วยเหลือและนำทางพาเด็กๆ ออกตามหาตัวโน๊ตที่หายไปจากการขโมยของเหล่าร้ายที่ไม่ต้องการให้โลกนี้มีเสียงดนตรี ซึ่งระหว่างทางการตามหานี่เองที่เด็กๆจะได้พบกับเหตุการณ์อันน่ามหัศจรรย์และชวนติดตาม โดยมีกำหนดแพร่ภาพทางไทยทีวีสีช่อง 3 เย็นวันเสาร์หรืออาทิตย์ โดยจะออกอากาศประมาณ ต้นเดือน มิ.ย.นี้ แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook