ซานิ ดึง บ๋อม โปเตโต้ ฟอร์มวงใหม่เอาใจแฟน อัดแน่น…ความสด มันส์ ทางดนตรี | Sanook Music

ซานิ ดึง บ๋อม โปเตโต้ ฟอร์มวงใหม่เอาใจแฟน อัดแน่น…ความสด มันส์ ทางดนตรี

ซานิ ดึง บ๋อม โปเตโต้ ฟอร์มวงใหม่เอาใจแฟน อัดแน่น…ความสด  มันส์  ทางดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นสาวห้าวที่วันนี้ขอพกพาลูกซ่า พร้อมลีลาการร้องที่จะให้แฟนเพลงได้เห็นสาว ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ จากทรู แฟนเทเชีย กับการโชว์และมอบความสุขให้แฟน ๆ พร้อมวงของตัวเองให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรก ซึ่งล่าสุดได้ชวนหนุ่มหล่อฝีมือเจ๋งอดีตมือกลอง วง โปเตโต้ อย่าง บ๋อม – สุวาทิน วัมนวิทูกูร พร้อมเพื่อน ๆ ฟอร์มวงขึ้นมาใหม่ โดยจะเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกเพลง วับวาว กับวงที่มีชื่อว่า ZANI and The Missing Piece (ซานิ แอน เดอะ มิสซิ่ง พิซ) รายละเอียดและแนวเพลงจะเป็นแบบไหนนั้นไปฟังจากสาว ซานิ กันเลย



.....สำหรับตัว ซานิ เอง เวลาที่เราร้องเพลงถ้าได้ร้องกับวงดนตรีเล่นกันแบบสด ๆ มันสนุกและทำให้เราสามารถเล่นอะไรเข้าไปในเพลงได้เยอะนะ ทั้งการดีไซน์เสียงร้อง ลายดนตรีก็คิดขึ้นมาใหม่ เพิ่มเติมได้ตามที่ต้องการทำให้เป็นเพลงของเรา คือเหมือนคนขายความสุขให้คนฟังผ่านเสียงเพลง ก็อยากที่จะมอบตัวตนในสิ่งที่เราชอบและทำในสิ่งนั้นได้อย่างเต็มที่ ซึ่งก็ได้ชวนพี่ บ๋อม อดีตมือกลองวง โปเตโต้ ซึ่งพี่เขาสนิทกับโปรดิวเซอร์ของ ซานิ ก็เลยชวนกันมาฟอร์มวงและเขาก็มีวงที่เล่นด้วยกันอยู่แล้วกับวง The Missing Piece ก็ลงตัวเลย



.....เพราะวงพี่เขาก็เล่นดนตรีได้สุดเจ๋งอยู่แล้ว แต่พอมารวมกับตัวเราก็เลยกลายเป็นวงใหม่ที่ชื่อ ZANI and The Missing Piece (ซานิ แอน เดอะ มิสซิ่ง พิซ) ก็จะเป็นวงดนตรีแนวร็อกร่วมสมัย กับซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรก วับวาว เป็นเพลงที่ไม่จำกัดในเรื่องของความรัก ไม่ว่าจะต่างเชื้อชาติ เราก็สามารถมีรักได้โดยไม่ต้องอยู่ในมุมมืด ขอแค่ยอมเปิดเผยให้เหมือน วับวาว ทุกคนก็จะมีความสุขในความรัก ก็อยากให้ลองฟังอีกหนึ่งสไตล์ของ ซานิ พร้อมวงใหม่ ที่ตั้งใจมอบความสุขในแบบที่เป็นตัวตนจริง ๆ ให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน หวังว่าจะถูกใจแฟน ๆ ค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook