เดอะ มูส เสริมหล่อ เพิ่ม ริน สมาชิกใหม่ อ้อนแฟนเพลง ดัน ลัก ทำแฮททริคติดชาร์ท | Sanook Music

เดอะ มูส เสริมหล่อ เพิ่ม ริน สมาชิกใหม่ อ้อนแฟนเพลง ดัน ลัก ทำแฮททริคติดชาร์ท

เดอะ มูส เสริมหล่อ เพิ่ม ริน สมาชิกใหม่ 
อ้อนแฟนเพลง ดัน ลัก ทำแฮททริคติดชาร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอ้อนสาว ๆ ด้วยเสียงเท่ห์ ๆ ในซิงเกิ้ลที่ 3 ชื่อเพลงสั้น ๆ ว่า ลัก สำหรับ 4 หนุ่มหล่อ แอร์ , จ๊ะ , บาส , ต๋า วง The Mousses(เดอะ มูส) ค่าย genie records ซึ่งเพลงนี้ได้สมาชิกใหม่เพิ่มอีกคนคือ ริน อริณชย์ ภาณุเวศย์(ในรูปผมแดง)รับหน้าที่มือเปียโน งานนี้ทั้ง 5 หนุ่มเลยขอแรงเชียร์จากแฟนคลับช่วยดัน ลัก ติดชาร์ทวิทยุอีกครั้ง โดยทั้ง 5 หนุ่ม ส่งลูกอ้อนถึงแฟนเพลงว่า



.......ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ช่วยกันเชียร์จนสองซิงเกิ้ลแรก เจ้าชายกับเจ้าหญิง และ ...บ้างไหม ขึ้นอันดับ 1 บนวิทยุหลายคลื่นทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เป็นกำลังใจในการทำงานให้พวกเราอย่างมาก กับซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง ลัก เรามีสมาชิกเพิ่มอีกคนคือ ริน จริง ๆ ริน กับพวกเราร่วมทำงานกันมาซักพักแล้วสามารถทำงานเข้าขากันดีเลยชวนเค้าเข้ามาเป็นสมาชิกวงซะเลย

ถึงจะเป็นสมาชิกใหม่แต่ฝีมือเจ๋งเพราะเคยเล่นแบ็คอัพให้ศิลปินมาหลายวงแล้ว กับความหมายของเพลง ลัก มันคือการที่เราสูญเสียคนรักไปแบบไม่รู้ตัว อยู่ ๆ วันนึงคนรักของเราเกิดหายตัวไป ทำให้เรามาคิดถึงสาเหตุว่าที่เค้าหายไปเพราะโดนลักพาตัวหรือเต็มใจไปกันแน่ แต่ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดเราก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เธอคนนั้นกลับมา ซาวน์ดนตรียังคงเป็นวินเทจเหมือนเดิม แต่เพิ่มอคูสติกแกรนด์เปียโนจากฝีมือของ ริน เข้าไปเพื่อให้เข้ากับแนวบัลลาดร็อก

สำหรับเพลง ลัก เราจะเปิดตัวคู่กับมิวสิควิดิโอเพื่อให้ฟังและดูพร้อมกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม นี้ ถ้าชอบก็ขอกันเข้ามาเยอะ ๆ นะครับ คงจะดีมาก ๆ ถ้าเพลงของเราทำแฮททริคได้ติดชาร์ทวิทยุเป็นเพลงที่สาม ติดตามข่าวสารได้ทาง www.themousses.com และ www.facebook.com/themousses
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook