ฟิล์ม กลับไทย ครอบครัว-แฟนคลับ รอรับอบอุ่น | Sanook Music

ฟิล์ม กลับไทย ครอบครัว-แฟนคลับ รอรับอบอุ่น

ฟิล์ม กลับไทย ครอบครัว-แฟนคลับ รอรับอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อบอุ่นไปด้วยการต้อนรับจากครอบครัว โดยมี คุณแม่โคมมนต์ ทองมั่ง และ คุณพ่อเสริมศักดิ์ โตคงทรัพย์ และ ฟิล์มแฟมิลี่ที่มารอรับอย่างคึกคัก ทำเอา ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยิ้มแก้มปริ ซึ้งในความรักและการต้อนรับที่อบอุ่น แถมงานนี้เหล่าแฟนคลับกรี๊ดต้อนรับทำสุวรรณภูมิแทบแตกกันเลยทีเดียว โดยครั้งนี้ฟิล์มเดินทางกลับจากประเทศอังกฤษ ด้วยเที่ยวบิน TG 0917 หลังจากเดินทางไปศึกษาต่อด้านภาษาอังกฤษที่ สถาบัน EC LONDON โดยได้เดินทางไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา (28 ธ.ค. 53)



ระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ฟิล์ม - รัฐภูมิ ได้ศึกษาภาษาอังกฤษที่ EC LONDON จบคอร์สหลักสูตร 3 เดือน และส่วนตัวฟิล์มเอง ได้จ้างอาจารย์มาสอนส่วนตัวด้วย ส่วนหนังสือรับรอง หรือ CERTIFICATE นั้นฟิล์มจะได้รับในเดือนมิถุนายน โดยระหว่างที่ฟิล์มได้ศึกษาอยู่ที่นั่น ฟิล์มได้ถ่ายทำ reality show ของตนเอง เป็นการใช้ชีวิตที่ต่างแดน โดยมีแพลนว่าจะนำมาออนแอร์ทางช่อง 8 อินฟินิตี้ ส่วนจะพร้อมออนแอร์เมื่อไหร่นั้น จะแจ้งให้ทราบอีกที
พร้อมกันนี้ฟิล์มได้เปิดใจว่า



.....ในการไปอยู่ที่อังกฤษในครั้งนี้ สิ่งที่ผมได้นอกจากการไปเรียนหนังสือ ผมว่า สิ่งแรกที่ได้คือ ผมได้มองเห็นตัวเองมากยิ่งขึ้น ได้มองเห็นจุดบกพร่องของตัวเองที่ผ่าน ๆ มา และได้เรียนรู้ถึงความลำบาก ได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมของประเทศอังกฤษ ได้สังคมใหม่ ได้ประสบการณ์ชีวิตใหม่ ๆ และได้เพื่อนใหม่ รวมทั้งได้มุมมองความคิดที่แปลกใหม่มากยิ่งขึ้น ผมกลับไปครั้งนี้ผมไม่รู้ว่าจะมีคนรักผมเหมือนเดิมหรือเปล่า เท่าที่รู้และผมพูดกับตัวเองอยู่เสมอว่า ผมกลับไปครั้งนี้ ผมจะทำให้หลาย ๆ คน รวมถึงคนที่รักผมอยู่แล้ว รักผมมากยิ่งขึ้น

ผมคิดถึงทุกคนครับ ดีใจที่ได้กลับมา คิดถึงงานมาก กลับมาเมืองไทยคราวนี้ก็พร้อมลุยงานเต็มที่ ตอนนี้มีงานละครรออยู่ 2 เรื่อง และงานสิ่งหนึ่งที่ตั้งใจคืออยากลงไปช่วยสร้างบ้าน ซ่อมแซม ฟื้นฟูให้กับพี่น้องที่ประสบภัยภาคใต้ด้วย งานนี้ผมพร้อมเต็มที่ครับ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฟิล์ม กลับไทย ครอบครัว-แฟนคลับ รอรับอบอุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook