7 ซูเปอร์สตาร์เกาหลี ถล่มเวที K-POP Charity Part 2 แฟนคลับแห่กรี๊ดล้นไบเทค หวิดจลาจล!! | Sanook Music

7 ซูเปอร์สตาร์เกาหลี ถล่มเวที K-POP Charity Part 2 แฟนคลับแห่กรี๊ดล้นไบเทค หวิดจลาจล!!

7 ซูเปอร์สตาร์เกาหลี ถล่มเวที K-POP Charity Part 2 แฟนคลับแห่กรี๊ดล้นไบเทค หวิดจลาจล!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับที่สุดแห่งความมันส์ที่ พีดี โชว์ไทม์ จัดเต็มยิ่งกว่าครั้งไหน เอาใจสาวก เค-ป๊อบ เพื่อเมษานี้ไม่มีลืมกับ April-Fest : K-POP Charity Part 2 ที่สร้างปรากฏการณ์กระแสกิมจิฟีเวอร์ รวมตัววัยทีนเจอกับ 7 ซูเปอร์สตาร์เกาหลีแถวหน้า ให้ได้สาดพลังกันแบบไม่ยั้ง



บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยแฟนคลับของเหล่าศิลปินที่เดินทางมารวมตัวกันกว่าห้าพันคน และอีกเกือบสามพันคนที่ยังไม่มีบัตรเข้าชม เพราะทุกที่นั่งมีไว้สำหรับผู้สมัครบัตร พีดีโชว์ไทม์ เมมเบอร์การ์ด เท่านั้น ซึ่ง เต็มแล้วทุกที่นั่ง เจ้าภาพจึงจัดกิจกรรมมากมายมาเอาใจอย่างสนุกสนานเป็นการอุ่นเครื่องให้ร้อน พร้อมกรี้ดกระหน่ำซัมเมอร์เฟสที่กำลังจะเกิดขึ้น ฟากเซเลปก็มากันเพียบ ลูกเกด-เมทินี ควงมากับน้องชาย มาร์ค กิ่งโพยม,เมย์-พิชญ์นาฎ และ เมย์ เฟื่องอารณ์ ดีเจเซเลปสุดฮอตประจำคลื่น 90 รวมมิตรเรดิโอ,ดีเจสาวๆ และ ดีเจบอยบอย จากคลื่น PYNK 98 FM หนุ่มๆวง พริ้ว จากค่าย พีดี มิวสิค,5 สาว แคนดี้ มาเฟีย ควงมากับหนุ่มๆขาแดนซ์วง วีวิลซ์ ฯลฯ



เปิดฉากความมันส์ระลอกสองที่ยังได้สาวมากความสามารถอย่าง ทาทา ยัง มารับหน้าที่พิธีกรได้อย่างเยี่ยมยอด ก่อนเปิดเวทีระเบิดความสนุกกับ เดอะบอส (The Boss ) 5หนุ่มหน้าใสวัยกระเตาะ ที่ออกมาจุดชนวนเรียกเสียงเฮในเพลง the ad mirer ตามด้วย 4 หนุ่มหล่อ โฟกัส (F.CUZ) ที่ยอมเสียเวลาออกมาแดนซ์กระจายตั้งแต่เพลงแรก midnight sun เหงื่อท่วมกันไปทั้งฮอลล์ ตามด้วยเพลง No One และ Jiggy ใน ขณะที่แฟนคลับด้านในกำลังเมามันส์ แฟนคลับที่ยังไม่มีบัตรด้านนอก ก็รวมกันเขย่าประตูทางเข้าร้องเรียกชื่อศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ พยายามจะเข้าไปชมคอนเสิร์ตให้ได้ ร้อนถึงทีมรักษาความปลอดภัยต้องออกมาระงับเหตุการณ์จนเรียบร้อยดี สุดท้ายขอให้ทุกคนนั่ง และเรายอมเปิดประตูเพื่อให้มีเสียงด้านในออกมา แม้ไม่ได้เห็นภาพความสนุกแต่ทุกคนก็ยิ้มออก

คราวนี้ถึงทีของ 6 หนุ่ม ทีนท็อป (TEEN TOP) มาสานต่อความมันส์แบบแข็งแกร่งดุดัน โชว์เสต็ปร้อนเทียบชั้นรุ่นพี่ได้สบายๆ เสียงกรี้ดยิ่งสนั่น เมื่อเด็กสร้างของ เรน (Rain) ในนาม เอ็มแบล็ค (MBLAQ) ปรากฏตัวบนเวทีกับจังหวะร้อนกระชากใจทำเอาสาวๆลุกฮือปล่อยพลังร้อง OH Yeah สนั่น ไบเทค บางนา ถึงตอนนี้เวทีก็ร้อนเต็มพิกัดเมื่อแสงไฟสาดเข้ามาต้อนรับขวัญใจตลอดกาลอย่าง เซเว่น SE7EN ที่เปิดตัวด้วยท่าแดนซ์เสต็ปเทพสุดล้ำในเพลง Digital Bounce และ Better Together เต็มๆในแบบที่โก้หรูดูมีคลาส สุดๆ

และแล้ววินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อ ซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) กลับมาทวงหัวใจสาวไทยอีกครั้งเสียงกรี้ดกึกก้องฮอลล์แทบแตก กับ Bonamana แบบนันสต็อป เต็มเซ็ตก่อนปิดท้ายด้วย เทพเจ้าแห่งแดนตะวันออก ดงบังชินกิ (TVXQ!) แม้จะเหลือแค่สองหนุ่มยุนโฮ และ แม็กซ์ แต่ ด้วยความเก๋าบวกความเป็นมืออาชีพของแท้ ก็เอาคนดูอยู่ได้อย่างมหัศจรรย์ราวมีมนต์สะกด ทุกคนพร้อมใจกันชูแท่งไฟโยกตามก่อนปิดฉากคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ครั้งนี้ได้ สวยงามตระการตา

แล้วเตรียมพบกับคอนเสิร์ตครั้งต่อไป กับการกลับมาอีกครั้งของสายฝนชุ่มฉ่ำที่สุด กับผู้ชายที่ฮอตที่สุดในเอเชีย Rain วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2554 นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี พิเศษสุด...สำหรับสมาชิก PD Showtime Member Platinum Card ลด 30 % ทันที เมื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ต Rain แล้วพบกัน

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ 7 ซูเปอร์สตาร์เกาหลี ถล่มเวที K-POP Charity Part 2 แฟนคลับแห่กรี๊ดล้นไบเทค หวิดจลาจล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook