ฟิล์ม กลับไทยแล้วเล็งเคลียร์คดีให้จบ | Sanook Music

ฟิล์ม กลับไทยแล้วเล็งเคลียร์คดีให้จบ

ฟิล์ม กลับไทยแล้วเล็งเคลียร์คดีให้จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ เดินทางกลับถึงเมืองไทยแล้ว หลังไปศึกษาต่อที่อังกฤษ นานกว่า 4 เดือน เตรียมลุยงานต่อทั้งละครและงานเพลง รับพบสาว เจนี่ ที่อังกฤษ จริงนักร้องและนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. โดยเที่ยวบินที่ TG917 หลังจากเดินทางไปศึกษาต่อด้านภาษาอังกฤษ ที่สถาบัน EC กรุง



ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นระยะเวลากว่า 4 เดือน โดยมี นางโคมนต์ ทองมั่ง มารดา และ นายเสริมศักดิ์ โตคงทรัพย์ บิดา รวมถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับฟิล์ม แฟมิลี่ ที่มารอต้อนรับให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก ซึ่ง ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า



...ตนรู้สึกดีใจ ที่ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และหลังจากนี้ ตนก็จะเตรียมงานลุยต่อ โดยมีผลงานละครทั้งหมดอีก 3 เรื่อง ส่วนผลงานอื่นๆ นั้น ตนก็จะเข้าไปพูดคุยปรึกษากับทางผู้ใหญ่ เพื่อเดินหน้าทำงานต่อไป พร้อมเผย ตั้งใจจะเคลียร์ในส่วนของคดีความกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ แอนนี่ บรู๊ค ให้จบโดยเร็วที่สุด ซึ่งตนก็จะเข้าพบกับทนายความ เพื่อปรึกษาและสอบถามถึงความคืบหน้าของคดีดังกล่าว

ส่วนกรณีดังกล่าวที่นางเอกเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้เดินทางไปหาตนที่ประเทศอังกฤษ นั้น ตนก็ยอมรับว่า ได้พบเจอกันจริง แต่แค่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเกินเลยตามเป็นข่าว ทั้งนี้ ฟิล์ม ยังกล่าวอีกว่า หลังจากนี้ ตนก็จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ และจะนำความรู้ที่ได้ศึกษา มาใช้กับงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมขอบคุณทุกคนที่ยังรักและคิดถึงตนเสมอมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook