พิชชี่ เอ็กซ์ ไอ เอส จัดเต็มทรงผม!! มัดใจสาว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/13/66573/20192_002.jpgพิชชี่ เอ็กซ์ ไอ เอส จัดเต็มทรงผม!! มัดใจสาว

    พิชชี่ เอ็กซ์ ไอ เอส จัดเต็มทรงผม!! มัดใจสาว

    2011-05-03T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหนุ่มที่แต่งตัวจัด แฟชั่นจ๋า คนหนึ่ง สำหรับ พิชชี่-พิชญุตม์ ศิระวงศ์ประเสริฐ หรือ พิชชี่ XIS (เอ็กซ์ ไอ เอส) โดยเฉพาะเรื่องทรงผม ขอบอกว่าหนุ่มคนนี้ไม่เป็นรองใคร เท่านั้นยังไม่พอ แว่วมาว่าเจ้าตัวหวงทรงผมของตัวเองยิ่งกว่าอะไร เรียกได้ว่าทรงผมนี้มีค่ามากกว่าสาวๆ...



    .....จริงๆ สาวๆ ก็สำคัญครับ ถ้ามีแฟนก็ให้ความสำคัญ แต่ตอนนี้พิชชี่ขอใส่ใจกับทรงผมก่อน(หัวเราะ) เพราะทรงผมเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดให้สาวมามองเรา(หัวเราะ) พิชชี่ว่าทรงผมสำคัญมากกว่าการแต่งตัวซะอีก โดนตบหัวนี่โกรธมากเพราะผมเสียทรง(หัวเราะ) ไม่ใช่แค่เพื่อนผู้ชายที่จับไม่ได้หรอกครับ ผู้หญิงก็ห้าม(หัวเราะ) พิชชี่รู้สึกว่าเวลาคนมองเขาก็จะมองที่หน้า พอมองหน้ามันก็เชื่อมไปที่ผม เลยรู้สึกว่ามันสำคัญมากๆ ยกตัวอย่างเช่นวันไหนแต่งตัวเยอะๆ แจ๊คเก็ต รองเท้าบู๊ธ แต่ผมไม่เซ็ทก็ไม่มีประโยชน์ ทรงผมทำให้หน้าเราเปลี่ยนไป ดีขึ้น แย่ลงอยู่ที่ผม ถามว่าเคยทำทรงไหนที่แรงที่สุด ก็คงเป็นตอนที่ถ่ายเอ็มวีเพลงรีเวิร์ส จะไถข้าง กึ่งๆ โมฮ๊อกเลย แล้วข้างหน้าก็จะตั้งมาก จริงๆ แล้วก็คือทรงเดียวกับตอนนี้ แต่ว่าอันนี้มันเริ่มยาวแล้ว(ยิ้ม)

    .....พิชชี่เซ็ทผมเองตั้งแต่เด็กๆ เริ่มใส่เจลตั้งแต่ ป. 2 หรือ ป.3 (หัวเราะ) เรื่องของเรื่องก็คือว่าตอนนั้นต้องไปถ่ายรูปสำหรับโรงเรียนประจำ แต่เราก็อยากหล่อ (หัวเราะ) พี่ชายก็ทำให้ พอเขาทำให้เราก็รู้สึกว่ามันดูดี จากนั้นก็ทำเอง อย่างที่บอกว่าพิชชี่จะให้ความสำคัญกับทรงผมมาก เวลาไปทัวร์ หรือไปงานที่ต้องนั่งรถใกล้ๆ พิชชี่ก็จะไม่เอาหัวพิง หรือถ้าต้องนั่งนานๆ ต้องนอนในรถพิชชี่ก็จะมีวิธีนอนไม่ให้ผมมันเสียทรงครับ คือก่อนนอนก็โกยข้างหลังขึ้นมาให้มันตั้งๆ เพื่อที่ตอนตื่นมาผมจะได้ไม่แฟ่บ(หัวเราะ)