เดี่ยว สุริยนต์ ปลื้ม แจ้งเกิดบทร้าย จนโดนหมั่นไส้ !! | Sanook Music

เดี่ยว สุริยนต์ ปลื้ม แจ้งเกิดบทร้าย จนโดนหมั่นไส้ !!

เดี่ยว สุริยนต์ ปลื้ม แจ้งเกิดบทร้าย จนโดนหมั่นไส้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล นักแสดงหนุ่ม หุ่นเฟิร์ม จากละครสปอร์ตดราม่าโรแมนติก โลมา กล้าท้าฝัน (ออกอากาศ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40 - 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี) ที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ จากคาแรกเตอร์สุดร้ายสุดเหี้ยมครั้งแรก ในบทของ เคนจิ หัวหน้าชมรมว่ายน้ำ ที่คอยหาโอกาสแกล้ง ชมรมโลมา ที่มี หนูนา หนึ่งธิดา เป็นกัปตันทีม และมีหนุ่มๆ โทนี่,เม้าส์,เจมส์,เวฟ เป็นสมาชิก งานนี้เลยโดนแฟนๆ ละครที่ติดตามเชียร์ ชมรมโลมา เกลียด หมั่นไส้ ไม่ชอบขี้หน้า เดี่ยว จอมวางแผน ที่คิดขัดขวางอยู่ตลอด



เดี่ยว เล่าว่า ....ก่อนเปิดกล้องละคร โลมา กล้าท้าฝัน ก็ได้ปรึกษากับ พี่อ๊อด (บัณฑิต ทองดี) ผู้กำกับฯ ว่าบท เคนจิ จะร้ายแบบไหน แค่ไหน ซึ่งตั้งแต่ได้รับบท เคนจิ ก็พยายามแสดงอย่างเต็มที่ เนื่องจากผมยังไม่เคยรับบทร้ายมาก่อน ก็รู้สึกท้าทาย ว่าจะสามารถแสดงจนเปลี่ยนไปเป็นอีกคนได้มั้ย และหลังจากละครออกอากาศไป ก็มีเสียงตอบรับจากแฟนๆ ละคร และแฟนคลับของ โทนี่,หนูนา,เม้าส์ ถึงความโหดของ เคนจิ มาเยอะมาก กับหลายๆ ข้อหา ทั้งหมั่นไส้ เกลียด ไม่ชอบขี้หน้า ที่ผมโดนกับตัวเอง

ก็มีวันหนึ่งเจอกับน้องผู้ชายชั้นประถม คือเค้าจำ เคนจิ ได้ เลยเดินเข้ามาถามว่าทำไมใจร้ายจัง ทำไมต้องแกล้ง ชมรมโลมา ด้วย อะไรประมาณนี้ ฟังแล้วรู้สึกดีใจ และภูมิใจ ที่มีแฟนๆ จำตัวละครที่ผมแสดงได้ ที่สำคัญถือว่าละคร โลมาฯ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่วางไว้ ตั้งแต่แรก คืออยากให้น้องๆ คนรุ่นใหม่ดูละครที่เกี่ยวกับกีฬา แล้วเกิดประโยชน์ เกิดแรงบันดาลใจ ต่อการตัดสินใจ ในการอยากเล่นกีฬาต่อไป แต่ขอบอกไว้เลย ว่าความจริงผมร้ายแค่ในจอเท่านั้น

ตัวจริงผมเป็นคนร่าเริง ขี้เล่น สังเกตุความต่างง่ายๆ จากรอยยิ้ม ถ้าเป็นยิ้มของ เคนจิ จะเป็นยิ้มที่มีเลศนัย หรือประสงค์ร้ายแน่ๆ แต่ถ้าเป็นยิ้มของ เดี่ยว จะเต็มไปด้วยความจริงใจ และความปรารถนาดีครับ สุดท้ายผมก็ขอฝากให้ติดตามชม โลมา กล้าท้าฝัน ด้วยนะครับ เพราะเรื่องราวกำลังเข้มข้น ทั้งในการแข่งขันว่ายน้ำและเรื่องราวความรักครับ

ติดตามชมละครสปอร์ตดราม่าโรแมนติก โลมา กล้าท้าฝัน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และอัพเดทละครได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/lomaklathafan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook