มด ควงคุณแม่ สร้างความสุขให้เด็กกำพร้า ฉลองวันเกิด!! | Sanook Music

มด ควงคุณแม่ สร้างความสุขให้เด็กกำพร้า ฉลองวันเกิด!!

มด ควงคุณแม่ สร้างความสุขให้เด็กกำพร้า ฉลองวันเกิด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวย แถมใจบุญวันเกิดปีนี้ มด – ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ที่อายุ 20 ปีเต็ม ขอควงคุณแม่คนสวยขนอุปกรณ์การเรียนอุปกรณ์กีฬา สิ่งของเครื่องใช้สำหรับเด็ก มาร่วมบริจาคแถมชวนเพื่อนร่วม ค่ายกามิกาเซ่ แคท - ซอนญ่า สิงหะ ซึ่งเกิดเดือนเมษายนเหมือนกัน มาร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันและสร้างความสุขให้เด็กๆ โดยมี แพท – แพฑิณ่า สิงหะ น้องสาวมาร่วมทำบุญด้วย ทั้งนี้คุณดำรัส กิจนันทชัย ผู้จัดการสมาคมสงเคราะห์เด็กกำพร้าแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบสิ่งของและให้การต้อนรับ ณ สมาคมสงเคราะห์เด็กกำพร้าแห่งประเทศไทย ซ.สุขสวัสดิ์ 52







แค่ก้าวเข้าสู่ห้องประชุม เด็กๆ ก็เฮสนั่นห้องอย่างกับเปิดมินิคอนเสิร์ต พร้อมต้อนรับด้วยการแสดงของน้องๆ ที่จัดเต็มมาโชว์เป็นของขวัญวันเกิดให้กับ มดและแคท แต่ที่ดูจะปลื้มและเซอร์ไพรส์อย่างแรง ก็ช่วงที่น้องๆ ช่วยกันยกเค้กวันเกิดก้อนโต พร้อมกับรวมตัวกันร้องเพลงประสานเสียงแฮปปี้ เบิร์ดเดย์ ให้ดังสนั่นห้อง ทำเอา มดและแคท ซึ้งสุดใจตามด้วยการร่วมสนุกเล่ม เกมลากเสียง ที่ทำเอาทั้งเด็กและศิลปิน ลุ้นกันตัวโก่ง เพราะพลังเสียงเด็ก ๆ นั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ





จากนั้น 3 สาว ก็จูงมือน้องๆ ไปกินอาหารกลางวัน พร้อมกับช่วยกันทั้งตักและเสิร์ฟ อาหารใส่ถาดหลุมให้กับน้องๆ พออิ่มเอมกันเต็มที่ น้องๆ ก็มารุมเล่นกับ 3 สาว แต่ที่เห็นจะเรตติ้งดีสุด ก็สาวมดที่มีหนุ่มน้อยมะรุมมะตุ้มรุมขอนั่งตักเพียบ งานนี้คุณแม่เปิดไฟเขียวให้เต็มที่ แต่ขอเน้นว่าเฉพาะหนุ่มน้อยเท่านั้น ส่วนหนุ่มใหญ่ทั้งหลาย ก็เข้าแถวเคลียร์กับคุณแม่ก่อนละกันนะจ๊ะ เรียกได้ว่าเป็นการทำบุญวันเกิดที่อิ่มความสุข อุ่นความสนุก ทั้งผู้ให้และผู้รับจริง ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook