เม้าส์ ยิ้มไม่หุบ ละคร โลมา กล้าท้าฝัน ฟีดแบ็กดี เรตติ้งพุ่ง !!! | Sanook Music

เม้าส์ ยิ้มไม่หุบ ละคร โลมา กล้าท้าฝัน ฟีดแบ็กดี เรตติ้งพุ่ง !!!

เม้าส์ ยิ้มไม่หุบ ละคร โลมา กล้าท้าฝัน ฟีดแบ็กดี เรตติ้งพุ่ง !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาสาวแท้สาวเทียมทั่วประเทศ พร้อมใจกด ไรท์ ให้ไม่มียั้ง สำหรับพระเอกหนุ่มป้ายแดง เม้าส์-ณัชชา จันทพันธ์ จากละครมาแรงแห่งปี โลมา กล้าท้าฝัน ในบท เมษ นักกีฬาว่ายน้ำดาวรุ่งสู้ชีวิต ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง แต่ที่มีฐานะทางบ้านยากจน ประกบคู่นางเอกร้อยล้าน หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ และพระเอกสุดฮอต โทนี่ รากแก่น ซึ่งนอกจากรับพระเอกแล้ว หนุ่ม เม้าส์ ยังจับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร เกิดมาแค่หนึ่งครั้ง ที่กำลังเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตทุกคลื่นวิทยุอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังรวมตัวกับทีมนักแสดงโพสต์ท่าเท่ๆ ถ่ายแบบสุดเอ็กซ์คูลซีฟในหนังสือ โลมา กล้าท้าฝัน ที่ขายดี เป็นทอล์ก อ๊อฟ เดอะทาวน์ ในขณะนี้



เม้าส์ เผยความรู้สึกว่า ....รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มีส่วนร่วมหลายอย่างในละคร โลมา กล้าท้าฝัน ทั้งแสดง ร้องเพลงประกอบละคร และยังได้ถ่ายแบบสุดเอ็กซ์คูลซีฟลงหนังสือด้วย ซึ่ง เม้าส์ และเพื่อนๆ ก็ตั้งใจทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดครับ จนตอนนี้ก็มีแฟนคลับเพิ่มขึ้น ทั้งสาวแท้ และชาวสีม่วง ล่าสุดไปร่วมงาน ก็มีแฟนๆ ละครผู้ชายเข้ามาคุยด้วย ว่าชอบรูปที่ถ่ายในหนังสือมากเลย เหมือนนักกีฬาว่ายน้ำจริงๆ มีวิธีดูแลหุ่นให้เฟิร์มยังไง ได้ฟังก็ดีใจ เพราะก่อนถ่าย เม้าส์ เข้าฟิตเนส และปรึกษาการสร้างกล้ามเนื้อ วิธีควบคุมอาหารจาก พี่เดี่ยว(สุริยนต์) เพื่อให้รูปร่างออกมาเฟิร์มที่สุด

....เรียกว่าทุ่มเทสุดๆ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ อยากมีรูปร่างเหมือนกับ พี่โทนี่-เม้าส์-เจมส์-พี่เวฟ-พี่เดี่ยว ในหนังสือ โลมา กล้าท้าฝัน ก็ต้องหมั่นออกกำลังกาย อย่างน้อยวันละ 30 นาที และก็ควบคุมอาหาร ทานแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายด้วยครับ ส่วนเรื่องการแสดงคู่กับ หนูนา (หนึ่งธิดา) ก็มีเขินบ้าง เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กๆ สบตาหวานใส่กัน แต่พอได้คุยกัน เป็นเพื่อนสนิทคุ้นเคยมากขึ้น ทำให้เวลาทำงานผ่านฉลุยไปได้ด้วยดี เรียกว่าเข้าขากันสุดๆ ส่วนเสียงเชียร์ของแฟนๆ ละครที่ดูแล้วอิน ก็มีแซวๆ ลุ้นๆ เชียร์ให้รักนอกจอเหมือนกันครับ ก็อยากให้แฟนๆ ช่วยติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้ทีมนักแสดงละคร โลมา กล้าท้าฝัน ด้วยนะครับ เพราะทุกกำลังใจคือพลังที่ทำให้พวกเราสร้างสรรค์ผลงานต่อไปครับ

ติดตามชมบทบาทของหนุ่มฮอต เม้าส์ ในละครมาแรงแห่งปี โลมา กล้าท้าฝัน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และเป็นเจ้าของหนังสือ โลมา กล้าท้าฝัน ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือซีเอ็ด ทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และพิเศษสุดๆ สามารถดาวน์โหลด แอพ โลมา กล้าท้าฝัน สำหรับ ไอแพด ได้แล้วเช่นกัน และอัพเดทละครได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/lomaklathafan


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook