เบิร์ด ดี๊ด๊า เบิร์ดแลนด์ฯ ลงจอ 6พ.ค.นี้ | Sanook Music

เบิร์ด ดี๊ด๊า เบิร์ดแลนด์ฯ ลงจอ 6พ.ค.นี้

เบิร์ด ดี๊ด๊า เบิร์ดแลนด์ฯ ลงจอ 6พ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์ พร้อมลงจอ 6 พ.ค.นี้ ทางช่อง 3 ลุ้น ดังไกลถึงต่างประเทศทุ่มงบไปกว่า 100 ล้านบาท สำหรับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ อย่าง แกรมมี่ ที่สร้างซี่รีย์การ์ตูนแอนิเมชั่น ฝีมือคนไทย เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์ การ์ตูนเรื่องเยี่ยมที่มีคาแรคเตอร์ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ มาสร้างเป็นตัวละครหลัก และเป็นผู้นำเข้าสู่โลกแห่งดนตรีและจินตนาการ ซึ่งงานนี้คนที่หน้าบานคงหนีไม่พ้น หนุ่มเบิร์ด เพราะได้เห็นตัวเองเป็นตัวการ์ตูน โดยงานนี้หนุ่มเบิร์ดก็เผยว่า



.......รู้สึกดีใจมากที่ตัวการ์ตูนเป็นของตัวเอง การ์ตูนเรื่องนี้มีทั้งความสนุก และให้แง่คิดต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญไม่เพียงแค่จะฉายแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่จะฉายไปยังต่างประเทศด้วย ซึ่งก็หวังว่า คนต่างชาติ ก็จะชอบและรักการ์ตูนตัวนี้ด้วย สำหรับทีมพากษ์ตามคาแรกเตอร์ตัวละคร ประกอบด้วย เบิร์ด พากย์โดย พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เจมี่ เด็กหนุ่มอเมริกัน ผมสีทอง ตาสีฟ้า , ชอบเล่นเกมส์ และมีความสามารถในเรื่องคณิตศาสตร์ พากย์โดย ชิน ชินวุฒ

เดอร์ริก เด็กหนุ่มแอฟริกัน ท้วม ๆ ผมสีดำ ตาสีดำ เงียบขรึม มีความสามารถในเรื่องวิทยาศาสตร์ พากย์โดย ป๊อป แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ , ลิลลี่ เด็กสาวยุโรป เฉลียวฉลาด เอาใจใส่ในเรื่องทรวดทรงและสุขภาพ พากย์โดย ฟีฟี่ เบลค , เดเนียล่า เด็กสาวลาติน น่ารัก เฉลียวฉลาด สนใจในเรื่องภาษาต่าง ๆ พากย์โดย แก้ม เดอะ สตาร์

ฮุน เด็กหนุ่มหน้าตาดี จากเอเชีย ฉลาดที่สุดในกลุ่ม แต่ดื้อ พยายามหาวิธีง่าย ๆ มาแก้ปัญหา พากย์โดยเป๊ก ผลิตโชค , ซอง เด็กสาวเอเชีย เงียบ ๆ แต่เสียงไพเราะ ชอบบัลเลต์และศิลปะป้องกันตัว , Squawky นกแก้วตัวป่วน ช่างพูด น่ารัก พากย์โดย พีเค โดยมีกำหนดแพร่ภาพทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 - 18.30 น. เริ่มออกอากาศ ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ค.2554 เป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook