เก็บตกบรรยากาศถ่ายทอดสด วู้ดดี้เกิดมาคุยเดอะสตาร์7 | Sanook Music

เก็บตกบรรยากาศถ่ายทอดสด วู้ดดี้เกิดมาคุยเดอะสตาร์7

เก็บตกบรรยากาศถ่ายทอดสด วู้ดดี้เกิดมาคุยเดอะสตาร์7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วู้ดดี้ สดรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย เดอะสตาร์7 คว้า 2 คนสุดท้ายที่จะไปต่อ นท -ตูมตาม ทอล์คสดที่มูนสตาร์ วู้ดดี้ลงทุนยกทีมชุดใหญ่ไปปักหลังถ่ายทอดสดเดอะสตาร์ 7 เวทีที่หลายคนจับตามองว่าใครจะได้เป็นดาวดวงต่อไป



บนเส้นทางบันเทิง และผลประกาศ 2 คนสุดท้ายที่จะได้ไปต่อ จากการโหวตของคนทั่วประเทศ ก็คือ น้องนท สาวชาวเหนือที่มีเอกลักษณ์น่ารักเฉพาะตัวและน้องตูมตาม หนุ่มมีเสน่ห์จากแดนอีสาน หลังจากลงจากการประกาศผล วู้ดดี้คว้าตัวเข้าสดในรายการเกิดมาคุยทันที แบบไม่ได้ให้มีเวลาหายใจหรือตื่นเต้นเลยทีเดียวพามาพบปะแฟนคลับอย่าง ใกล้ชิด



เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมยิงคำถาม สร้างเสียงกรี๊ดสนั่นมูนสตาร์สตูดิโอ ก่อนนี้จะไปนั่งทอล์คเบาๆร่วมกับเอกกี้และแฟรงค์กี้ ที่มาช่วยเสริมให้ทั้งนทและตูมตามหัวเราได้ ด้วยการยิงคำถามเรื่องแฟนๆ คนของหัวใจ ก่อนจะส่งทั้ง 2 กลับไปพักยังบ้านเดอะสตาร์ แต่ก็แอบมีเซอร์ไพร้ส่งท้าย เมื่อเปิดประตูรถตู้มาเจอคุณพ่อคุณแม่ของ ทั้ง 2 คน หิ้วขนมอาหารของโปรดมาให้กับมือ และเป็นการพบกันกอดกันครั้งแรกตั้งแต่ก้าวเข้าบ้านเดอะสตาร์มา....ทำเอาซาบ ซึ้งไปตามๆกัน แล้ววู้ดดี้ก็ส่งน้องๆกลับบ้านเดอะสตาร์ พร้อมเสียงกริ๊ดของแฟนคลับ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เก็บตกบรรยากาศถ่ายทอดสด วู้ดดี้เกิดมาคุยเดอะสตาร์7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook