แอมป์ ร่วง THE STAR7 แต่ภูมิใจได้ตามฝัน แม้ไม่ได้ไปต่อ!! | Sanook Music

แอมป์ ร่วง THE STAR7 แต่ภูมิใจได้ตามฝัน แม้ไม่ได้ไปต่อ!!

แอมป์ ร่วง THE STAR7 แต่ภูมิใจได้ตามฝัน แม้ไม่ได้ไปต่อ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับเวที The Star เดอะสตาร์ 7 และในสัปดาห์นี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 3 คนสุดท้ายทั้ง หนุ่มจากอีสานตูมตาม หมายเลข 1 หนุ่มตี๋ แอมป์ สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล หมายเลข 5 และสาวน้อยเพียงหนึ่งเดียว นท พนายางกูร หมายเลข 6 ที่ต้องมาประชันความสามารถร้องเพลงเรียกได้ว่างานนี้เดอะสตาร์ทั้ง 3 คนทุ่มความสามารถที่มีมาอย่างสุดตัวเลยทีเดียว ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ยกขบวนกันเป็นกำลังใจศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบส่งเสียงกรีดร้องเชียร์ดังสนั่น สตูดิโอ มูนสตาร์ เมื่อคืนว่าวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมาเลยทีเดียว



และที่พิเศษ บี้ ศิษย์เก่าเวที The Star ได้กลับมาเยือนเวทีนี้อีกครั้ง และแล้วผลการตัดสินก็มาถึงเมื่อเวลานั้นมาถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับของ ผู้เข้าแข่งขัน 3 คนสุดท้าย ต่างลุ้นระทึกกับการประกาศผลว่าใครที่จะไม่ได้ไปต่อ การตัดสินมาประกาศว่าใครคือสองคนสุดท้าย และคนที่ได้ไปต่อคนแรก คือ นท เหลือเพียง ตูมตาม กับ แอมป์ และแล้วก็เป็นชื่อของ ตูมตาม ที่ได้ไปต่อคนถัดมา นั่นเท่ากับว่า คู่ชิง The Star คนที่ 7 ของเมืองไทย คือ นท-ตูมตาม และที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้ได้แก่ หมายเลข 5 แอมป์ สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล สร้างความเสียใจให้กับเหล่ากองเชียร์ ที่ตามมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

และเพลงที่ แอมป์ เลือกเป็นเพลงคำลา คือ มีแต่คิดถึง ที่เจ้าตัวร้องได้อย่างซาบซึ้งกินใจ โดยเจ้าตัวทิ้งท้ายบนเวทีว่าคนเราเกิดมามีความฝัน ต้องมุ่งมั่นไปให้ถึง..และร่วมลุ้น ว่าใครคือ The Star คนที่ 7 ของเมืองไทย สุดสัปดาห์หน้าอย่าพลาด!!!



ขอบคุณภาพประกอบจาก Gmember
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook